Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

[Vietsub+Kara][PV] Wagamama - Nissy (AAA) (Merry X'mas 2013)


[rec-kun] PV mới nhất của Nissy đây (vừa ra mắt cách đây 5 ngày), "Wagamama" (Ích kỷ) do chính người ta sáng tác luôn đó (mình khá bất ngờ vì một người mang vẻ ngoài tưng tửng lại có thể sáng tác được bài này :v). Bài này đúng gu nhạc R&B-Ballad yêu thích của mình nên mới nghe lần đầu là đã thích rồi, thấy có Engtrans là phải bắt tay vào làm ngay và cho nó vào project Noel luôn. Nếu PV "Doushiyouka?" trước đó khá hài hước và nhí nhố thì PV lần này lại là một câu chuyện mang màu sắc đượm buồn. Nissy "áo xanh" trong PV trước đã giúp cho Nissy "áo hồng" nên duyên, lần này lại tiếp tục giúp Nissy "áo trắng" gặp lại được người mình yêu (còn lý do vì sao Nissy "áo trắng" không thể tự gặp được các bạn xem PV sẽ hiểu thôi).

Mình thấy Avex khá thiên vị cho người ta đó nha, 2 PV solo của anh già leader đơn giản bao nhiêu còn PV của ổng vừa có cốt truyện mà còn mời gái đẹp đóng nữa (lần trước là diễn viên Seino Nana, lần này lại đến Yuri Shirahane). Dù sao thì mình vẫn thích AAA cùng hát chung với nhau hơn, từ sau khi ra album Eighth Wonder đến giờ người thì solo, người thì đóng phim, tôi muốn AAA bên nhau cơ >.< (nhưng nghe đồn sắp ra album Giáng sinh chung :3).


DL:

2 nhận xét :

  1. đọc cái dòng chủ thớt gạch đi mà mắc cười quá, mình cũng thấy Nissy có vẻ ngoài trẻ con thiệt mà đóng mấy pv dạng này cũng nuột lắm chứ ^^

    Trả lờiXóa
  2. font chữ hơi khó đọc :v

    Trả lờiXóa