Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

[Vietsub+Kara][PV] Neonlight Lipstick - Amuro Namie (Merry X'mas 2013)


[rec-kun] PV mới nhất của Na-chan vừa ra lò ngày hôm qua thôi nhưng vì tinh thần "fan boi" của cả mình và holy nên 2 đứa đã cố gắng làm nhanh nhất có thể để cho vào project Noel, 1 phần cũng vì đang bấn loạn. Có thể nói đây là PV được đầu tư hoành tráng nhất của Na-chan từ trước đến giờ từ cốt truyện, phông nền, hiệu ứng cho đến vũ đạo, xem mà sướng con mắt luôn. Trong PV này Na-chan hóa thân thành 2 nhân vật Bạch Tuyết và Phù thủy, mình có cảm giác rằng chị ấy ngày càng trẻ và xinh ra thì phải <3.

Bài hát dù không quá xuất sắc nhưng PV đã vớt vát lại tất cả, vì thế mình cũng typeset rất kỹ lưỡng và dùng đến tận 4 eff, kết quả đây là project mình ưng ý nhất từ trước đến giờ (không uổng công mình dành cả buổi trưa để typeset+xào nấu eff, thích nhất effect quả táo :x). Dù sao vẫn mong chờ PV "TSUKI" nhất, mới nghe lần đầu đã thích và nghe nói rằng khoảng đầu tháng sau sẽ ra mắt (tất nhiên khi có PV thì chắc chắn sẽ sub rồi~)



DL:

P/s: Dù bài này Na-chan vào 2 vai nhưng holy và mình đều nhận thấy lời bài hát là của mụ Phù Thủy nên dịch có hơi đanh đá 1 tý :-P

 1 vài hình ảnh siêu đẹp trong PV (cre: tumblr)

My Queen forever <333

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét