Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

[Vietsub+Kara][PV] Kimi ni Aitakatta - Naoto Inti Raymi


[rec-kun] Chào mọi người, hôm nay đã là ngày cuối cùng của năm 2013 rồi, mọi người đã có dự định gì cho năm mới chưa? Trước khi bước sang năm mới thì subteam tụi mình đã kịp làm project cuối cùng của năm nay để tung lên fansub, bài hát "Kimi ni Aitakatta"  (Anh muốn được gặp em) đến từ Naoto Inti Raymi. Đây là bài đầu tiên mình nghe của Naoto-san vào khoảng đầu năm ngoái, nhớ lúc đó khi nghe xong mình phải tức tốc đi tìm nghe thêm mấy bài khác của anh ấy và bị bấn luôn. Mình thật sự rất thích giọng hát của Naoto-san, nghe rất cao và ấm (mình thích ca sĩ nam nào có giọng hát như thế), dòng nhạc anh ấy theo đuổi là Pop-R&B rất hợp gu của mình, thêm một điểm nữa mình thích là các ca khúc đều do anh ấy tự viết nhạc và lời, còn style ăn mặc thì lúc nào cũng giản dị (có cảm giác ổng không phải là ca sĩ mà là ông nông dân dưới quê mới lên tỉnh á *dìm hàng*). Mình mong bản tình ca ngọt ngào này sẽ xoa dịu tâm hồn người nghe vào những ngày cuối đông lạnh giá cũng như chuẩn bị tinh thần phấn khởi để đón một mùa xuân mới sắp đến nhé ;).


DL:
mega
google (online)

Sẵn PR cho bài "Koi Suru Kisetsu" - bản hit bự nhất của Naoto-san trong năm nay khi đứng thứ 5 trong top 100 ca khúc được download nhiều nhất trên BXH nhạc số recochoku. Bài này mình làm khi còn ở SSFS, mọi người vào đây download nhé, effect rất đẹp đấy :D

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét