Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

[Vietsub][Drama]35-sai no Koukousei | Yonekura Ryoko, Mizobata Junpei,... (1/11) (SD+HD)

TAIYOU FANSUB TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU

 35-sai no Koukousei - NỮ SINH TRUNG HỌC 35 TUỔI


Thông tin: 
Tên phim: 35歳の高校生(35-sai no Koukousei)
Tên tiếng Việt (tạm dịch): Nữ sinh trung học 35 tuổi
Thể loại: Học đường
Số tập: 11
Ratings: 13.2%
Kênh truyền hình: NTV
Thời gian phát sóng: 13/4/2013 đến 22/6/2013
Giờ phát sóng: 9 giờ tối thứ bảy
Ca khúc chủ đề: Flower Song - EXILE (Download Vietsub)

Diễn viên:
Yonekura Ryoko vai Baba Ayako
Mizobata Junpei vai Koizumi Junichi 
Katase Nana vai Nagamine Akari
Masu Takeshi vai Ninagawa Makio
Tonesaku Toshihide vai Saruwatari Takashi
Aiba Hiroki vai Kitajima Ryuichiro
Kumabe Yohei vai Iseya Wataru
Ikushima Sho vai Higuchi Koichi 
Yokoyama Megumi vai Mayuzumi Yuki
Enoki Takaaki vai Noda Yoshio 
Watari Tetsuya vai Asada Yukinobu
Cùng 1 số diễn viên khác trong vai học sinh lớp 3-A

Nội dung:
Một người phụ nữ quyến rũ và sang trọng xuất hiện trong lễ khai trường. Không ai biết nguồn gốc của cô ấy ở đâu, trước đây từng làm gì. Cô ấy trở thành học sinh ở độ tuổi 35, gấp đôi độ tuổi của học sinh bình thường và trở thành trò cười vì cái tên Baba (bà già). Người phụ nữ kỳ quặc này đã tuyên bố trước lớp mục đích đi học là để làm quen với 100 người bạn. 

Trong lớp cô ấy chăm chỉ học bài, ghi chú cẩn thận và ứng đáp xuất sắc trong các môn học trừ Tiếng Nhật. Giờ nghỉ giải lao thì hút thuốc cùng thầy giáo (Junpei) và sau giờ học thì tự mình thưởng thức ly bia. Tuy nhiên, cuộc sống học sinh ko đơn giản nhàn nhã như vậy. Rất nhanh chóng, cô ấy đã bị cuốn theo những câu chuyện đen tối ở trường học, những trò gian lận, bắt nạt học sinh, sự yếu đuối của những nạn nhân và cô ấy không thể khoanh tay đứng nhìn.

Liệu một người đã rời ghế học đường bao nhiêu năm và dường như không thể tuân theo qui tắc của một học sinh bình thường có làm nên điều thay đổi ?

(Reviewed by phim Nhật@fb)


SD: mega
HD: mega

P/s1: Vì nhân lực có hạn (mình tự ôm từ A-Z) nên từ tập 2 trở đi mình chỉ làm bản HD thôi. Và (lại) cũng chỉ vì nhân lực có hạn, nên tốc độ release trung bình là 2 tập/tháng, nhiều nhất là 3 tập hoặc có thể ít hơn nếu bệnh lười tái phát =))).

P/s2: Mình dịch hoàn toàn từ Eng softsub vì tiếng Nhật mình chỉ mới bập bẹ bộ chữ hiragana, dịch cũng chưa thật sự hay lắm nên nếu có sai sót gì mong các bạn góp ý tận tình để mình rút kinh nghiệm cho những tập sau. Xin cám ơn và mời xem phim :D

5 nhận xét :

  1. Chào bạn :)

    Mình thật sự rất rất thích Junpei sama, nên nếu bạn không ngại mình có thể hợp tác với bạn được hông :)

    Ngoại trừ việc trans ra thì các khâu còn lại mình đều có thể làm. Mong chờ hồi âm của bạn ^^~

    Bạn có thể contact với mình qua yahoo: uyenhoang3106 hoặc email: ck0631@gmail.com :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế thì còn gì bằng, mình cũng đang lo vì chỉ có 1 mình ôm bộ này, k bít sức có kham nổi không, nay có thêm người cộng tác thì tuyết quá. Mà bạn có dùng facebook,nếu có thì add nick Recca Vox của mình nhé, mình ít dùng yahoo lắm :)

      Xóa
  2. Ủng hộ FS làm bộ này :3
    Hóng ep 2 lắm nhaaaaa, có Elina chằn yêu dấu của mềnh 8>
    Mong sớm có ep 2 để xem xD
    Cảm ơn FS nhiều nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã ủng hộ, dự là tuần sau sẽ có ep2 :D

      Xóa
  3. Bộ này tớ đoán là có ít bạn biết đến nên ít bạn xem nên ít comment, tớ biết đến để xem bộ này là nhờ nó được đăng lên anime47.com. tớ rất hay xem trên trang đấy với trang vnsharing.net

    nói thật là tớ cũng có ý định biến thành người xấu tức là xem hết phim rồi đi, cũng ko định commet hay ủng hộ gì hết, vì tớ bỗng nhiên lười và ích kỉ mà nhưng đọc được các đoạn tóm tắt nội dung hay nói lên cảm nghĩ của mọi người khi làm sub thì tớ thấy được tâm huyết và sự yêu thích của các bạn vì vậy muốn viết comment để cảm ơn đó mà.

    tớ mới xem hết tập 1 nên chưa thể hiểu hết được nội dung phim, nhưng rất thích ngoai hình của trị nữ sinh 35, thấy chị ấy mặc đồ nữ sinh cứ sexy thế nào ấy (là cosplay chăng xD )

    nếu phim này mà nổi mà nhiều người xem có khi vào WC ăn cơm trưa lại thành mốt ý xD, như kiểu chuông gió trong phim người thừa kế ấy --- tất nhiên là đùa thôi.xD

    Trả lờiXóa