Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

[Vietsub+Kara][PV] Kimi e no X'mas Song - Miura Ryosuke (Merry X'mas 2013)


[rec-kun] Đây là một request đến từ bạn Song Nhi, nhờ vậy mà mình được biết thêm một ca sĩ nữa mà trước đây chưa từng nghe qua bao giờ :). "Kimi e no X'mas Song" (Bài hát Giáng sinh trao tặng em) là khúc ca nhẹ nhàng và du dương, là lời tỏ tình ngọt ngào và mong ước được mãi mãi bên nhau, rất thích hợp cho những ai đang yêu nhau cùng lắng nghe vào hôm nay đấy (tất nhiên là không có mình trong đó rồi -_-). Bài này bạn Nhi req cũng khá lâu rồi nhưng mình ém luôn đến tận hôm nay mới tung cho nó hợp không khí, xin lỗi vì để bạn chờ hơi lâu nhưng hy vọng là bạn sẽ thích sau khi xem xong ^^. Bài hát này cũng đã kết thúc chuỗi project đặc biệt mừng Giáng sinh của fansub tụi mình, chúc mọi người đón một đêm Giáng sinh an lành, hạnh phúc bên gia đình, bạn bè, người thân và những ai có "ấy" rồi thì xin chúc sẽ có một đêm thật lãng mạn nhé (còn riêng mình chắc sẽ lấy xe chạy đi ngắm phố phường cho đỡ tự kỷ)



DL:
mega

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét