Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

[Vietsub][SP Drama] Kahogo no Kahoko: 2018 Love & Dream

TAIYOU FANSUB TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU

Kahogo no Kahoko: 2018 Love & Dream


Thông tin:

Tên phim: 過保護のカホコ2018ラブ&ドリーム (Kahogo no Kahoko 2018 Love & Dream)
Tạm dịch: Kahoko - Cô nàng ngây thơ: Tình yêu và Giấc mơ 2018
Thể loại: Hài hước, tình cảm gia đình
Số tập: 1
Kênh truyền hình: NTV
Ngày và giờ phát sóng: 21:00 ngày 19/9/2018
Tỉ suất người xem: 10.9%
Ca khúc chủ đề: Family Song – Hoshino Gen

Sơ đồ nhân vật và diễn viên


Nội dung

Một năm sau khi kết hôn, Kahoko đang đảm nhận việc nuôi dạy trẻ ở “Nhà trẻ Kahoko”, đồng thời quán xuyến công việc nội trợ cho gia đình. Không may, mọi chuyện lại chẳng suôn sẻ. “Nhà trẻ Kahoko” gặp khó khăn về tài chính và có nguy cơ đóng cửa, mối quan hệ giữa Kahoko và chồng là Hajime cũng gặp trục trặc khi sự nghiệp họa sĩ của Hajime vẫn đang dang dở. Thêm vào đó, gia đình ngoại nội hai bên cũng đang đối mặt với nhiều rắc rối. Liệu Kahoko có thể xoay chuyển tình thế hay không bằng sự “ngây thơ” của mình?


DL: mega

[rec-tan] Hồi đầu năm ngoái, mình đã được cô em gái mưa Monie giới thiệu bộ phim”Kahogo no Kahoko”, ban đầu chỉ định xem cho vui thôi, nhưng sau khi xem hết 10 tập phim, mình đã chính thức thành fan cứng của Kahoko <3. Bộ phim đã lọt top những phim Nhật yêu thích nhất của mình, đồng thời mình cũng tích cực đầy thuyền Kahoko-Hajime :3. Phim đã khiến mình cười ngặt nghẽo như điên nhưng cũng có những phân đoạn cảm động đến rơi nước mắt, mình như được sống và trải qua từng cung bậc cảm xúc của từng nhân vật trong phim vậy.

Sau khi hay tin bộ phim có thêm tập đặc biệt hồi hè 2018, mình đã rất vui mừng háo hức nhưng chờ, chờ mãi đến gần một năm rồi mà vẫn chưa có nhà nào chịu thầu làm Vietsub tập SP này, còn mình thì cũng lười xem Engsub nên chần chừ mãi chưa xem. Nhân tháng 8 này vừa có sinh nhật của TaiyouFS (15/8), vừa có sinh nhật cô em gái mưa (18/8) nên mình quyết định sub luôn tập SP này coi như làm quà sinh nhật, nhân tiện xem luôn kết thúc của phim. Và quả thật tập SP này không làm mình thất vọng, mình chỉ spoil nhẹ là nó sẽ làm sảng tỏ những khuất mắc chưa giải quyết hết ở 10 tập drama cũng như là cái kết trọn vẹn cho couple Kahoko-Hajime, bạn sẽ tiếp tục được cùng khóc cùng cười với gia đình của Kahoko. Lẽ ra định đăng đúng hôm 18/8 để chúc mừng sinh nhật cô em gái mưa nhưng vì thời gian sub phim không ngờ dài hơn dự kiến, đến hợn 1 tuần mới xong, phải gian nan lắm mới sub xong đó, khổ hơn sub nhạc gấp 100 lần :’(. Lảm nhảm bây nhiêu đủ rồi, giờ mời cả nhà xem phim nhé ;)

1 nhận xét :

  1. Mình hk tìm được link phim, bạn có thể đăng lại được k?

    Trả lờiXóa