Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

[Vietsub+Kara][PV] Merry-go-round - Hamasaki Ayumi feat. m-flo


[holy_arrow] Đây là bái hát mới ra lò của Ayu và cũng là tên của single thứ 51 sẽ ra đời vào 25/12 này. Có thể nói từ PV đến phong cách thể hiện, Ayu rất phương Tây.

"Merry-go-round", thoạt đầu mình nghĩ tên bài hát nghĩa là “hạnh phúc tràn về” hoặc lại “Vui vẻ quanh ta” nhưng sau khi tiến hành dịch và trải nghiệm, phải nói là PV này rất buồn và rất có chiều sâu mà chỉ khi ta suy ngẫm thì mới hiểu hết được. "Merry-go-round" là vòng đu quay và bài hát này lại là bi khúc tình ca. Bài hát ấy gợi buồn một mối tình chớp nhoáng, dẫu nồng thấm nhưng lại cạn sầu. Màu sắc trắng xám lạnh giá bao trùm trái tim và ngã đường. Đúng thật, khi yêu, con người ta luôn say đắm, khi kết thúc ta lại đau đớn bộn bề và rồi cứ thế như một chiếc đu quay mà hai người yêu nhau luôn nhúng vào vòng xoay được-mất.


"Merry-go-round" không phải là bài hát dễ nghe như những ca khúc khác trong 50 singles trước đó nhưng với mình nó lại sâu sắc nhất và ưu buồn nhất. Xin mời các bạn hãy lắng nghe, chiêm nghiệm và thấu hiểu tại sao bài hát lại là “Merry-go-round”.

DL:

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét