Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

[Vietsub+Kara][Perf] Bolero - Tohoshinki


Chào mọi người, mình là Kurocass đây.
Đây là lần đầu tiên mình dịch nhạc nên còn sượng lắm. Mong mấy bạn bỏ qua nha.

Bài Bolero này có rất nhiều kỉ niệm với mình. Đây chính là bài đầu tiên đưa mình tới nhạc Nhật cũng như biến mình thành fan của THSK. Mùa Giáng sinh này là năm thứ 10 nhóm nhạc này chính thức ra mát nên mình muốn dịch bài này như một cách ôn lại những cảm xúc ban đầu của mình đối với nhóm.

Tuy rằng giai điệu bài rất trầm lắng nhưng thông điệp lại vô cùng mạnh mẽ và dồn dập. Mỗi lần nghe đến đoạn " Fly away, fly away..." trong tận tim mình như có cái gì đó muốn tuôn trào, như muốn bùng nổ như muốn thoát ra khỏi những trói buộc, kiềm nén. Lần đầu tiên mình biết đến cảm giác khi mà chỉ một bài hát thôi có thể làm tim mình xúc động đến nghẹn ngào.

Đó là lí do mình dịch bài này dù nó không phải là debut, không phải là bài cuối cùng hay bài mới nhất. Bài hát chỉ đơn giản là một thông điệp mình  tình cờ bắt gặp từ lâu và nay chia sẻ lại các bạn. Mong mọi người thưởng thức vui vẻ.  :)

Bolero (from "4th Live Tour 2009 -The Secret Code- Final in Tokyo Dome")


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét