Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

[Vietsub+Kara][[PV] 19 Memories - Kato Miliyah (Merry X'mas 2013)


19 tuổi... Ước muốn được tự do
19 tuổi... Mong mãi được hạnh phúc
19 tuổi... Khát khao sự mạnh mẽ
19 tuổi... Cái tuổi lưng chừng giữa sự trưởng thành, luôn muốn thể hiện bản thân trước người khác, nhưng sâu thẳm bên trong tâm hồn là một trái tim cô đơn và dễ vỡ, luôn cần một ai đó kề bên và khao khát yêu thương.

"Tôi không muốn trưởng thành chút nào
Nhưng xin đừng xem tôi như một đứa trẻ
Tôi chẳng mong đợi điều gì quá đặc biệt
Tôi chỉ cần bạn hãy luôn bên cạnh tôi
Và nhận ra trái tim cô đơn này đang thầm khóc
Tuổi 19 mang nỗi đau thật ngọt ngào..."

Xin tặng bài hát này cho những ai đã, đang và sắp bước sang tuổi 19, một tuổi đẹp trong đời người. Dẫu có những khi vấp ngã nhưng đừng bỏ cuộc mà hãy đứng lên và vững tiến, rồi một ngày nào đó ta sẽ đạt được điều mình mong muốn vì bên cạnh ta đã có một báu vật vô giá mang tên "tình bạn".


DL:

Bài này Miliyah sáng tác dựa trên nền nhạc và điệp khúc của bài "SWEET 19 BLUES" của Amuro Namie-san, các bạn có thể xem tại đây

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét