Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

[Vietsub+Kara][PV] Moments - Hamasaki Ayumi


[rec-kun] Hôm nay là sinh nhật của Holy_arrow, người đã cùng mình gây dựng nên cái fansub này, mình làm bài này như một món quà mừng sinh nhật bạn ấy. Không biết nói gì hơn là chúc Khoa-kun bước sang tuổi mới sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, gặt hát thật nhiều thành công, hy vọng một ngày không xa nào đó bạn sẽ được sang Nhật để xem tận mắt concert của Ayu, và mong bạn sẽ luôn 1 người bạn cũng như một "đồng nghiệp" tốt của mình để làm cho fansub chúng ta ngày một lớn mạnh nhé, tanjoubi omedetou ^^. Bài này mình dịch theo cảm nhận riêng nên chắc không hay bằng Khoa-kun rồi nhưng hãy xem với tấm lòng rộng mở nha. Đây cũng là bài mình thích nhất của Ayu, mình có thể nghe đi nghe lại mà không biết chán, PV thì đẹp long lanh thôi rồi và mang nét huyền bí như trong manga nữa (muốn sub hết PV của Ayu quá đi, cái nào cũng đẹp hết á >.<)


DL:
mega

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét