Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

[Vietsub+Kara][PV] Taiyou no Megami - Ieiri Leo


[rec-kun] Hôm nay là ngày Leo-chan yêu quý của mình bước sang tuổi 19 :x. Thêm 1 tuổi mới, chúc cho bé yêu sẽ ngày càng tiến xa hơn trong sự nghiệp ca hát, sáng tác thật nhiều bài hay hơn nữa và quan trọng vẫn hãy luôn là một cô bé mắt sư tử đầy cá tính mà mình đã biết và luôn yêu mến nhé <3. Món quà hôm nay mình mang đến chính là single gần đây nhất của Leo-chan mang tên "Taiyou no Megami" (Nữ thần mặt trời), mình rất thích tiêu đề và lời của ca khúc này (một phần vì nó có chữ Taiyou, tên fansub của tụi mình :">). Bài hát được Leo-chan viết làm nhạc chủ đề của drama "Umi no Ue no Shinryojo", đồng thời nó cũng được đề cử "Song of the year" tại Japan Record Award năm nay :)



DL:


My beloved <3

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét