Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

[Vietsub+Kara][PV] TSUKI - Amuro Namie


[rec-kun] Mọi người ơi, mình đã thi xong rồi và trở lại fansub cùng với PV mới nhất vừa ra mắt cách đây 2 hôm của Na-chan ^^. Gác hết chuyện thi cử qua một bên vì mình không muốn (và cũng không dám) nhắc đến nó nữa, hãy để tinh thần thoải mái và thưởng thức âm nhạc nào :D.

Sau bản hit "Love Story" gây tiếng vang từ 2011 và dư âm đến tận bây  giờ, Na-chan đã quyết định quay trở lại với dòng nhạc ballad thay cho những ca khúc sôi động gần đây. Single "TSUKI" sẽ lên kệ vào ngày 29/1 tới gồm ca khúc chủ đề và 2 B-sides là "Neonlight Lipstick"  và "Ballerina" (PV "Neonlight Lipstick" đã được tụi mình sub vào project Giáng sinh rồi), "TSUKI" được làm nhạc nền cho movie "Dakishimetai-Shinjitsu no Monogatari" với sự tham gia diễn xuất của Kitagawa Keiko và Nishikido Ryo (mình cũng nóng lòng muốn xem phim này vì có Keiko yêu quý mà còn do Na-chan hát nhạc phim nữa).

PV lần này có hơi kém "Neonlight Lipstick" một chút về độ hoành tráng nhưng vẫn đẹp lunh linh, Na-chan giống như nữ hoàng tuyết vậy. Lời của ca khúc là nỗi khát khao, lời nguyện ước được yêu thương và mãi bên cạnh người mình yêu quý. Cô gái chẳng ước mong điều gì quá lớn lao, chỉ cần người cô yêu được hạnh phúc và mãi nở nụ cười trên môi thì cô cũng đủ mãn nguyện rồi...


P/s: bài này mình không chèn logo fansub vì tiêu đề là TSUKI (mặt trăng) mà để hình mặt trời vào thì không hay lắm :). Bonus thêm mấy ảnh gifs từ PV (cre: namieamurolivethequeen.blogspot.com)


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét