Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

[Vietsub][Movie] Hot Road - Con Đường Nhiệt Huyết

Taiyou fansub & xiS team trân trọng giới thiệu

Hot Road - Con Đường Nhiệt Huyết


Thông tin:

Tên phim: ホットロード (Hotto Rodo)
Tạm dịch: Con đường nhiệt huyết
Nguyên tác: Tsumagi Taku (manga)
Đạo diễn: Miki Takahiro
Độ dài: 119 phút
Ngày khởi quay: 12/2013
Ngày công chiếu: 16/08/2014
Thể loại: Nhân văn, tình cảm, lãng mạn
Ca khúc chủ đề: Oh My Litte Girl - Ozaki Yutaka

Diễn viên

Nounen Rena vai Miyaichi Kazuki


Tosaka Hiroomi (Sandaime J Soul Brothers) vai Haruyama Hiroshi


Kimura Yoshino vai Mẹ của Kazuki


Ozawa Yukiyoshi vai Suzuki


Cùng một số diễn viên khác...

Nội dung

Miyaichi Kazuki là một nữ sinh 14 tuổi sống cùng với mẹ. Sự ra đời của cô là kết quả của cuộc hôn nhân không hạnh phúc giữa cha và mẹ cô, sau khi cha qua đời, một mình mẹ nuôi cô khôn lớn. Mẹ cô hẹn hò với Suzuki - bạn trai của bà từ thời cấp 3 và ông đã luôn giúp đỡ 2 mẹ con, tuy nhiên chính điều đó lại làm Kazuki trở nên mặc cảm và cảm thấy cô là người dư thừa trong gia đình.

Haruyama Hiroshi, một thiếu niên 16 tuổi liều lĩnh, bỏ học, làm việc bán thời gian kiếm sống, lấy việc đua xe tốc độ làm trò vui thích, đồng thời là thành viên của băng đua xe "Nights". Cậu cũng là người sống thiếu tình yêu thương của gia đình .

Số phận run rủi đã đưa 2 người đến với nhau, trải qua nhiều biến cố, liệu cuối cùng tình cảm chân thành của họ có được đền đáp? Bên cạnh tình yêu, tình cảm gia đình, bộ phim cũng phần nào phản ánh lối sống sa ngã của giới trẻ cùng trách nhiệm của gia đình, nhà trường trước vấn nạn trên...

Chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Tsumagi Taku.



Project movie đầu tay của nhà bé Chời và cũng là lần đầu tiên TaiyouFS hợp tác cùng xiS-team. Ban đầu khi bạn Tâm Quyên ngỏ ý cùng nhau thực hiện project này, mình không suy nghĩ mà gật đầu cái rụp luôn vì cũng lâu rồi TaiyouFS chưa có dự án phim nào (bộ KuroMono đang bị ngưng do chưa có Engsub), phần vì phim này có anh Hiroomi của 3JSB đóng mà mình vốn là fan của nhà LDH nên không thể bỏ qua được rồi, nội dung phim cũng ý nghĩa nữa (và còn lại là live action). Một lần nữa cám ơn bạn Quyên rất nhiều vì đã giới thiệu phim này, hy vọng thời gian tới chúng ta sẽ lại có dịp hợp tác cùng nhau ;). Còn bây giờ xin mời các bạn cùng xem phim ngay cho nóng nào :D

2 nhận xét :

  1. Cám ơn các bạn nhé! Mình đã xem bản engsub nhưng vẫn muốn xem lại bản vietsub. Có vấn đề nhỏ là mình không tải phim, chỉ xem được ol thôi. Các bạn có thể chỉnh lại chế độ cho phép download giúp mình được không? Thanks ;)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc file dung lượng lớn quá nên mới bị lỗi như vậy, để mình cập nhật thêm link mega

      Xóa