Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

[Vietsub+Kara][PV] truth - Arashi (Halloween's Gift 2013)


[rec-kun] Quà Halloween thay cho kẹo nha mọi người :), chúng mình xin gửi đến ca khúc "truth" đến từ nhà Bão như một món quà nhân ngày hôm nay, mình nghĩ là giai điệu mang nét u ám của ca khúc này sẽ thích hợp để nghe vào ngày này. Bài hát là nhạc chủ đề của drama "Maou" (Ma vương)  do leader Ohno Satoshi của nhóm thủ vai chính, đây cũng là 1 trong những drama yêu thích của mình, rất hồi hộp và gay cấn (chỉ hơi ko thích cái kết của nó thôi). Bài này chắc nhiều người biết rồi nên mình không cần phải nói nhiều đâu nhỉ? Vậy nha, chúc mọi người đón Halloween vui vẻ ;).


DL:

Làm xong bài này mà muốn lên cơn điên, lúc đầu mình dùng cái eff hoa huệ rất hợp với PV cũng như lời bài hát, nhưng cái eff này chỉ encode được khi cài VSFilterMod, nếu không thì sẽ bị lỗi có đốm trắng giữa màn hình (giống như bài Suki da yo của Sonar Pocket đợt trước ý), thế là mình tham khảo trên mạng rồi cài đăt chỉnh sửa dữ dằn nhưng khi encode đến job2 được 99% thì nó bị lỗi (tức muốn điên >"<), chỉnh mãi mà k được, chỉnh 1 hồi cái megui bị lỗi luôn, phải down lại bản khác T~T. Thế là mình đành ngậm ngùi dùng cái eff đơn giản này, trầy trụa cả buổi đến gần 2h sáng mới hoàn thành xong. Ta hận., từ đây về sau cái eff nào mà có dính zô Mod miếc này thì đừng mong ta ngó tới nhé ==".

1 nhận xét :

  1. Do ad dùng VSFilterMod bản 1.1 nên mới bị lỗi, ad dùng bản này không bị lỗi nè, mem cũng bị lỗi ở bản 1.1 nhưng bản này thì không bị :D
    https://drive.google.com/file/d/0B7Dz6l7YnlVWOU1lVDUtS09RNVk/view?usp=drivesdk

    Trả lờiXóa