Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

[Vietsub][Drama]35-sai no Koukousei | Yonekura Ryoko, Mizobata Junpei,... (7/11) (HD)



Đã có tập 7 rồi đây minna-san ^^, chủ đề của tập này là "Phiên tòa thiếu niên" với nhân vật trung tâm là Kudo Mitsuki - "cựu" đội trưởng nhóm nữ đội 1 (sao gọi là "cựu " thì các bạn xem phim sẽ rõ :3), bạn này cũng là người mình thích nhất trong nhóm nữ 1 (vì lý do.. quá xinh :">). Nhưng tiếc là "thắt và mở nút" của tập này không làm mình hài lòng cho lắm *lại chê* (không biết có fansub nào toàn đi chê phim do mình làm như cái fansub này không?), mình mong là mấy tập cuối sẽ hợp lý hơn một chút để không uổng công mình sub cái bộ này (Kuro xem rồi nói cái kết cũng ổn đối với bạn ấy còn mình thì ko bít thê nào...), nói vậy chứ sẽ theo bộ này đến cùng chứ ko có drop đâu (pj phim đầu tay mà lị) 8). Điểm sáng của tập này là hé lộ về quá khứ một người bạn của (hoặc cũng có thể là chính) Baba-chan và dường như ngài Kaiser và bạn "thích ra vẻ nguy hiểm" có liên hệ với nhau. Không spoil nữa, mời các bạn xem phim nhé :).


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét