Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

[Vietsub][Drama]35-sai no Koukousei | Yonekura Ryoko, Mizobata Junpei,... (6/11) (HD)


Chào mọi người. Mình là Kuro Cass đây ☆*:.。. o(≧▽≦)o .。.:*☆
Đây là lần đầu tiên mình “ xuất hiện” nhỉ. Nào giờ toàn âm thầm dịch sub không nên đùn đẩy trách nhiệm viết review lại cho bạn Recca không hà. `(๑ △ ๑)`* Nên nhân tập này cũng ráng lòi mặt ra chào mọi người phát. 。◕‿◕。
Mình khác với Recca là mình đã coi hết trọn bộ phim rồi nên khi xem lại tập để làm xúc thì không còn nhiều cảm nhận lắm   ( ̄ー ̄) Nói chung thì tập này chủ yếu xoay quanh hai bạn Kokubu và Kudo của đội 1 cùng với thầy dạy toán ( khá đẹp trai) Kitajima. Mở đầu phim sẽ là những cảnh gợi trí tò mò cao tuy nhiên nút thắt + cách giải quyết trong tập này không được hấp dẫn và logic cho lắm. (((\@v@/))) Tuy nhiên thì trong tập này cũng đã đặt ra cho tớ câu hỏi: liệu thật sự có sự tồn tại tình bạn giữa những thành viên trong đội 1 nói chung và trong nhóm nữ nói riêng? Vì cùng là những người thuộc tầng lớp cao trong lớp liệu họ có thật sự hiểu nhau và xem nhau như những nguời bạn hay chỉ là mối quan hệ bèo nước gặp nhau?

Đó là đôi dòng chào hỏi và chia sẻ về tập này của tớ. Hẹn gặp các bạn trong những tập tới nhá.   (★^O^★)


DL: mega (re-up)

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét