Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

[Vietsub][Drama]35-sai no Koukousei | Yonekura Ryoko, Mizobata Junpei,... (8/11) (HD)


Chào các bạn, nếu như trong những tập trước của “35 sai koukousei” nội dung chủ yếu xoay quanh học sinh thì giờ đây, vấn đề của một giáo viên lại được nhấn mạnh hơn cả. Trước đây vì lí dao gì mà Koizumi-sensei phải rời khỏi trường cũ? Nếu được nữ sinh bày tỏ thì thầy ấy sẽ ứng xử thế nào? Liệu một giáo viên có nên tin tưởng vào học sinh của mình hay là đòi hỏi niềm tin từ học học sinh? Tất cả câu hỏi trên sẽ được giải đáp dần trong tập 8 này. Các bạn xem phim vui vẻ nha -Kurocass-




P/s1: Tập này, mình (rec-kun) edit k được kĩ lắm (lúc đó đang bùn ngủ díp mắt) nên bị sai lỗi chính tả hơi bị nhiều, thật sự rất xin lỗi mọi người :'(, nhưng vì nhân lực có hạn (và lý do chính vẫn là lười) nên tụi mình sẽ không remake tập này, mọi người hãy xem với một tấm lòng rộng mở nha. Bù lại, mình có cái này, đây là tuyển tập những bài nhạc không lời trong phim 35-sai do mình tìm trên mạng, ai thích thì vào đây download nhé. Phải công nhận là ngoài những bài nhạc chủ đề phim thì nhạc không lời cũng góp 1 phần k nhỏ làm nên thành công của J-drama, tiêu biểu như OST của 1 lít nước mắt hay Liar game :D.

P/s2: mình tìm được clip hậu trường của phim có mấy bạn lớp 3-A rất dễ thương nên post lên đây chia sẻ với mọi người, còn nhiều clip khác lắm, các bạn tự lên u2b rồi search tên phim nhé ;)

 

2 nhận xét :

  1. Các bạn có thể check lại link giùm mình dc ko?
    Ko hiểu sao mình k thể down dc :'(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 2 đứa mình đã check lại rồi và vẫn down đươc bình thường, mình nghĩ bạn nên down bằng phần mềm "megadownloader", tốc độ rất ổn mà ko lo bị đứng giữa chừng chứ dạo này mega bị điên lắm >"<

      Xóa