Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

[Vietsub+Kara] Gomen ne, MAMA - YU-A (Happy Vietnamese Women's Day 2013)


[rec-kun] Hôm nay là ngày 20/10 và chúng mình xin gửi đến các bạn một ca khúc về mẹ mang tên "Gomen ne, MAMA" (Mẹ yêu, con xin lỗi) do chính YU-A sáng tác và trình bày. Trong cuộc sống hằng ngày, có những khi chúng ta làm những chuyện khiến mẹ buồn lòng và la mắng, nhưng chỉ vì cái tôi mà ta đã cãi lại và không nghe lời mẹ. Nhân ngày hôm nay, chúng ta hãy gửi lời xin lỗi đến mẹ, vì cho dù có la mắng thế nào thì mẹ vẫn là người yêu thương ta nhất trên đời này.

Mình có thể cảm nhận được YU-A đã đặt hết cảm xúc khi trình bày ca khúc này, nhất là ở đoạn cuối chị ấy đã rơi nước mắt, qua những hình ảnh trong PV thì có lẽ ca khúc này chị ấy viết tặng cho mẹ của mình. Bài này phải cám ơn Holy_arrow rất nhiều vì lúc đầu mình dịch hơi thô, sau khi bạn ấy chỉnh lại thì cảm xúc hơn rất nhiều. Mình thích nhất là đoạn này:

 "Mẹ hiểu hết tất cả dẫu nước mắt con mãi rơi
Hiểu cả bao nỗi niềm nơi con
Mẹ đã cho con thấy cả thế giới
Và mẹ chính là người con hằng tôn kính nhất trên đời..."

Nhân tiện chúc các bạn nữ có 1 ngày 20/10 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé (dù sắp hết ngày rồi, cứ tưởng ko kịp cái project này).


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét