Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

[Vietsub+Kara][PV] Ayumi - RAM WIRE


Taiyou Fansub xin trân trọng giới thiệu PV "Ayumi" của nhóm RAM WIRE. Đây là một trong những bài hát trong single đầu tiên của nhóm và cũng là OST của movie "Bokutachi wa Sekai wo Kaeru Koto ga Dekinai". Bộ film kể về một nhóm bạn người Nhật với mong muốn xây dựng một ngôi trường ở vùng quê đất nước Cambodia. Để đi theo hy vọng của mình, nhóm bạn ấy đã vượt qua rất nhiều chuyện và rồi họ đã thành công.

Thật ra mình (holy_arrow) cũng chưa xem film này và cũng chẳng biết RAM WIRE là nhóm nhạc như thế nào. Tất cả thật ngẫu nhiên trong một lần tìm kiếm những sản phẩm Vietsub của Ayumi Hamasaki, mình đã mò đến Heiseipanda Fansub. Với cái tiêu đề Ayumi, mình download ngay mà không cần suy nghĩ. Dù lần đó thứ download về chỉ là short movie version nhưng thật sự bài hát này đã khích lệ mình rất nhiều. Và hôm nay Taiyou Fansub đã full sub thành công.

"Ayumi" (Bước chân). Một khúc ca động viên tuyệt vời đồng thời cũng tràn đầy hơi nóng đủ để sưởi ấm bao trái tim. Trong cuộc sống, đâu phải thành công nào cũng dễ tìm và con người dẫu cố gắng thế nào cũng không tránh được bao lần vấp ngã. Vấp ngã khi ta đi quá nhanh, khi mỗi người quên đi sự ấm áp của từng ngày, thất vọng nhất thời rồi đâm vào tuyệt vọng.


“Không cần nhanh chân thế đâu bạn ơi
Hãy thong thả từng bước mà đi
Những khi bất chợt ta dừng chân ngồi xuống
Biết đâu trong lòng khi ấy sẽ rực nở những màu hoa”

P/s : Viet translation gồm 3 màu, tượng trưng cho bao lần ngã, biểu tượng cho khoảnh khắc của niềm tin và chính là những đóa hoa đã nở trong tâm hồn.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét