Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

[Vietsub+Kara][PV] Sing it Loud - GENERATIONS from EXILE TRIBE


[rec-kun] Ca khúc mới của GENE nằm của trong album "GENERATIONS EX" vừa ra mắt vào tháng trước. Với tiết tấu sôi động cùng vũ đạo đẹp mắt, GENE đã mang đến thông điệp qua bài hát: Cuộc sống có quá nhiều điều muộn phiền, nếu cứ mãi suy nghĩ về nó thì cũng chẳng thể giúp ích được gì, hãy gạt bỏ mọi lo toan, "quẩy" hết ga và thả mình vào âm nhạc, bạn sẽ tìm được chiếc "chìa khóa của cuộc sống" vì nó không ở đâu xa mà nằm ngay trong chính con tim của bạn... Ban đầu mình không thích bài này lắm, phải nghe 5-6 lần mới ngấm được và bây giờ thì nghiện luôn rồi, tuy nhiên mình vẫn thích những bài mang âm hưởng Pop-R&B như "Love You More" hay "Always with you" của GENE hơn :3.


2 nhận xét :

  1. CHo mình xin RAW được ko nhóm ơi

    Trả lờiXóa
  2. Bạn vào đây down nhé: http://www.r3z4prof.me/2015/01/pvhdtv-generations-sing-loud-2015-01-28/

    Sẵn nói luôn, tụi mình share sub chứ ko share raw nha bạn, muốn tìm thì bạn tự lên google tìm thì sẽ ra ngay. Lần sau gặp những comment thế này tụi mình sẽ ko rep lại đâu, mong bạn thông cảm nhé.

    Trả lờiXóa