Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

[Vietsub+Kara][PV] GOLDEN GIRL - Ikimono Gakari (Happy Women's Day 2015)


[rec-kun] Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, nhà bé Chời (toàn cánh mày râu) xin dành tặng cho các bạn nữ hai món quà là hai ca khúc như một lời chúc dành cho các bạn ^^. Đầu tiên là bài hát mang giai điệu tươi vui, tràn đầy hy vọng đến từ ban nhạc Ikimono Gakari. Qua bài hát này, TaiyouFS muốn nhắn nhủ rằng con gái ơi, các bạn hãy cứ là chính mình nhé. Đừng để lời nhận xét của ai đó làm bạn phiền lòng, hãy cứ sống thật với bản thân vì chỉ có bạn mới quyết định cuộc đời của chính bạn. Hãy nở nụ cười tự nhiên nhất vì đó chính là điều con trai tụi mình thích nhất ở các bạn :">.

Đây cũng là món quà sinh nhật muộn mình dành tặng Kiyoe-san - giọng hát chính của Ikimono Gakari, dù năm nay chưa đến sinh nhật chị vì chị sinh ngày 29/2, bốn năm mới đến sinh nhật một lần. Chúc cho Kiyoe-san sẽ mãi là một cô gái vàng tỏa sáng, mạnh mẽ nhưng cũng thật duyên dáng và quan trọng là hãy luôn sát cánh bên Ikimono Gakari để cho ra mắt thật nhiều ca khúc hay nhé chị.


DL: mega

Cũng xin lỗi các bạn vì hôm trước đã mở cuộc bình chọn để sub mấy bài trong dịp tết và bài này đã đạt số phiếu cao nhất, tuy nhiên vì nhiều lý do mà mình không tung hàng kịp, với lại cũng muốn ém nó cho dịp đặc biệt này ^^

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét