Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

[Vietsub+Kara][PV] miss you - Ieiri Leo


[rec-kun] Single mới nhất và cũng là ca khúc mở đầu trong album "20" vừa phát hành của Leo-chan. Ngay từ lần đầu tiên nghe thì bài này đã nằm trong chế độ replay của mình rồi <3. Chẳng hiểu vì lý do gì mà nhạc của Leo-chan thường có lời rất là sâu xa và khó hiểu nên những lúc dịch nhạc của nàng là mình lại một phen đổ mồ hôi hột, dù bài này nói về tình yêu nhưng lời lại mơ hồ sao đó (._.").

Xem PV, các bạn thấy cô gái nhỏ đó có quen không? Chính là nữ diễn viên Sugisaki Hana - nàng công chúa Asuka trong phim "Nazo no TenKosei" đấy. Chắc là do vẫn còn bị ảnh hưởng từ bộ phim nên khi xem PV này mình vẫn xem Hana-chan như công chúa Asuka và lời bài hát giống như tình cảm của công chúa dành cho vị hôn phu vậy...



Leo-chan rất chăm chỉ, mỗi năm đều ra mắt một album, album "20" lần này là cột mốc kỷ niệm và đánh dấu sự trưởng thành của Leo-chan khi bước sang tuổi 20. Hiện tại chưa có bài nào trong album này mà mình không thích (lúc viết review này, mình cũng đang nghe album, rất phiêu), nếu bạn nào là fan dòng nhạc pop-rock thì không nên bỏ qua album này nhé (và nên nghe luôn 2 album trước đó của nàng ấy nữa ^^).

1 nhận xét :