Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

[Vietsub+Kara][PV] Always with you - GENERATIONS from EXLIE TRIBE


[rec-kun] Ở single trở lại lần này, GENE đã mang phong cách trường thành và lãng tử hơn qua bài hát với phần lời rất lãng mạn. Còn PV thì được quay ở đảo Honshu nên phong cảnh phải nói là đẹp tuyệt vời, mình rất thích mấy PV quay ngoại cảnh núi non, sông nước như thế này. 2 cảnh mà mình thích nhất trong PV là cảnh GENE hát và nhảy trên dòng sông và chiếc cầu, trông rất đẹp, cảnh hát trên dòng sông làm mình liên tưởng đến PV "Esperanza" của Kanayan và "Get Myself Back" của Namie (cũng là 2 PV mà mình rất thích), chỉ khác là Kana và Namie đứng hát một chỗ, còn GENE thì nhảy múa tung tăng mà thôi ^^.



Lần GENE trở lại Việt Nam này mình cũng không đi xem được rồi T^T, chúc bạn nào may mắn có vé sẽ xem được những màn biểu diễn thật hay của nhóm nhé ;)

6 nhận xét :

  1. Mình cũng thích PV kiểu non nước hữu tình thế này, ngắm đã mắt luôn. Đặc biệt thích cảnh cả nhóm nhảy ở trên cái cầu á, quá đẹp <3 Mà mình coi making thấy bữa đi quay cũng mưa gió bão bùng dữ lắm, trời xám xịt hà, vậy mà lên PV vẫn long lanh quá chừng. Cảm ơn nhóm đã sub nha!

    Trả lờiXóa
  2. Ủa, bạn xem bản making ở đâu vậy, cho mình đường link với :D

    Trả lờiXóa
  3. Cái này chắc là đoạn cut đc phát trong chương trình nào đó. Có khi đi quay buổi sáng sớm nên sương mù nhiều không ta?
    https://www.youtube.com/watch?v=aea4z6kdPTI

    Trả lờiXóa
  4. Arigatou ^^, chắc sáng sớm nên nó mờ mờ ảo ảo vậy đó, mà công nhận nhìn cảnh quay bình thường mà lên PV chỉnh màu lại trông ảo ảo đẹp quá trời.

    Trả lờiXóa
  5. Đã là PV thì cái gì cũng ảo diệu hết a~ :D Mình ngưỡng mộ mấy người edit phần hình ảnh cho PV vs phim lắm! Mà hình như artist group ko có chú trọng phần making nhỉ? Making có xíu, chả bù cho idol group, cái making dài 20p luôn, coi thật đã. Making của Da-iCE có 5 phút mấy, nhưng thấy mấy anh cũng nhắng quá chừng :D Mình đang kiếm making cũa Hush hush

    Trả lờiXóa
  6. À, mình có xem making của TOKI, mấy ổng tửng dễ sợ :)). Khi nào bạn tìm được making thì bạn share cho mình với, gửi vào chat box ấy.

    Trả lờiXóa