Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

[Vietsub][Drama]35-sai no Koukousei | Yonekura Ryoko, Mizobata Junpei,... (2/11) (HD)


Tập 2 ra lò rồi đây ^^. Ở tập 1 qua góp ý của 1 vài bạn thì mình đã đổi font chữ, chỉnh màu cũng như tăng size để có thể dễ đọc hơn. Từ tập 2 trở đi, fansub chúng mình có thêm 1 CTV mới, đó là bạn Uyên Hoàng (1 fan của Junpei), bạn ấy sẽ đảm nhận khâu encode và upload, tụi mình sẽ hợp tác cùng nhau và cố gắng đi đến tập cuối của bộ phim này :). Thêm 1 chuyện nữa là sau tập 2 mình sẽ tạm nghỉ sub 1 thời gian vì cuối tháng 8 mình có buổi thi nên phải bế quan ôn luyện, nhưng các bạn đừng lo, đến đầu tháng 9 mình sẽ comeback :3. Không lằng nhằng nữa, mời các bạn xem phim nhé.


HD: mega

P/s: cái bạn đóng vai Hasegawa Ai trong tập này là 1 thành viên của nhóm FLOWER, mà mình hơi bị thích nhóm này :"> (không liên quan~)

3 nhận xét :

  1. Mềnh cũng là fan Flower nè ~
    Cảm ơn fansub nha xD

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì, cảm ơn bạn đã comment :). Trong 3 unit-group của E-girls mình thích FLOWER nhất, single của FLOWER bài nào mình cũng thích, PV cũng vậy. Hiện tại đang nghiện Taiyou to himawari <3

      Xóa
  2. project này của nhóm có vài tập link download đã die nên mình share link lại cho ai muốn xem phim tải về:
    https://drive.google.com/drive/folders/1-Bm_DoH2n3tct6znG7qvWpyy9yV4iIWi?usp=sharing

    Trả lờiXóa