Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

[Vietsub+Kara][PV] Ganbattatte Iin ja Nai - Ohara Sakurako (from MUSH&Co.)


[rec-kun] Khi phải đối mặt với những thử thách khó có thể vượt qua, hầu hết chúng ta đều chọn cách buông xuôi, từ bỏ. Nếu bạn nghĩ mình không thể, thì bạn sẽ không bao giờ làm được, nhưng nếu bạn nghĩ mình có thể, bạn sẽ làm được. Nỗ lực có ý nghĩa nhất không phải là khi mọi thứ đến với bạn dễ dàng, mà là khi bạn có thể vượt qua khó khăn, thử thách bằng chính sức  lực và ý chí của mình. Vì vậy đừng bao giờ bỏ cuộc, hãy cố gắng cho đấy giây phút cuối cùng, bạn nhé!

Sau một thời gian tìm hiểu thì mình có một sự thích không hề nhẹ đối với Sakurako-chan, phim do bé đóng thì chỉ mới xem một phim thôi nhưng nhạc của bé Nấm thì lại rất hợp gu của mình, bị bấn "Thank you" và "Hitomi" quá đỗi >.<. Hôm nay cũng là ngày bé Nấm ra mắt album đầu tay "HAPPY", chúc cho album của bé sẽ gặt hái nhiều thành công và thời gian tới, chúc bé Nấm không chỉ thành công ở lĩnh vực âm nhạc mà còn ở cả điện ảnh.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét