Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

[Vietsub+Kara][PV] Ai Uta~since 2007~ - whiteeeen (White Day's Gift 2015)


[rec-kun] Một món quà dễ thương cho ngày Valentine trắng từ TaiyouFS. "Ai Uta" là ca khúc rất nổi tiếng đã làm nên tên tuổi của GReeeeN vào năm 2007 (bài hát đã được TaiyouFS làm Vietsub, download tại đây) và ngày hôm nay một lần nữa được ban nhạc whiteeen cover lại. whiteeen bao gồm 4 thành viên là những cô nàng tuổi teen được tuyển chọn để cover lại ca khúc này nhằm quảng bá cho movie "Strobe Edge" bởi đây là nhạc chủ đề của bộ phim (manga của live action này cũng đã được xuất bản tại VN rồi, có điều kiện các bạn nên tìm đọc ^^). "Ai Uta" là một trong những bài mình thích nhất của GReeeeN nhưng bản cover này cũng rất đáng nghe, giọng của mấy cô bé whiteeeen nghe rất trong trẻo và đáng yêu <3.


5 nhận xét :

  1. mình nghe có giọng bè của nam
    cho mình hỏi ai bè vậy ạ !?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Là giọng của GReeeeN - nhóm hát bản gốc, mình có để link vietsub bài gốc ở phía trên rồi đấy

      Xóa
  2. Mình xin file mp3 bài cover này được không tks

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình thấy mấy cái này lên google tìm gõ tên bài hát là có đầy chứ không phải quá khó tìm, google không tính phí mà, lần sau những comment xin link mp3 thế này mình sẽ không rep nữa nhé:
      http://www.nhaccuatui.com/bai-hat/ai-uta-since-2007-whiteeeen.8gViGXI5ADBn.html

      Xóa