Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

[Vietsub+Kara][PV] Thank You. - Ohara Sakurako


[rec-kun] Bài mà mình thích nhất của bé Nấm đây :3. “Thank You.” là single solo đầu tay của bé Nấm, đánh dấu bước chuyển mình của bé khi tách khỏi cái bóng của ban nhạc MUSH&Co. trong bộ phim “Kanojo wa Uso wo Aishisugiteru”. Vẫn trung thành với phong cách pop-rock, “Thank You”. mang giai điệu vui tươi cùng ca từ rất dễ thương khi nói về tình cảm hồn nhiên tuổi học trò: cô bé trong bài hát này  vì rất thích cậu bạn trai của mình nên cô muốn gửi đến cậu một lời cảm ơn thật “lớn”, dù bản tính có hơi vụng về nhưng vẫn mong cậu bạn trai hãy luôn quan tâm đến mình, thậm chí cô bé còn ví không có người hùng nào sánh bằng bạn trai của mình nữa,... Bé Nấm trong PV này cũng cực kawaii luôn, nhìn là muốn yêu liền rồi >.<


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét