Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

[Vietsub+Kara][PV] Kimi ga Suki - Shimizu Shota


"Tôi yêu em: đến nay, chừng có thể, 
Ngọn lửa tình chưa hẳn đã tàn phai; 
Nhưng không để em bận lòng thêm nữa; 
Hay hồn em phải gợn bóng u hoài. 

Tôi yêu em âm thầm, không hy vọng, 
Lúc rụt rè, khi hậm hực lòng ghen; 
Tôi yêu em, yêu chân thành, đằm thắm, 
Cầu em được người tình như tôi đã yêu em."

[rec-kun] Mượn thơ của Puskin để làm review cho bài này. "Kimi ga Suki" (Anh yêu em) là một bản R&B nhẹ nhàng sâu lắng do Shimizu Shota sáng tác với phần lời ngọt ngào và cảm xúc (khiến cho một F.A như mình cũng phải ghen tỵ). Bài hát như giải bày hết tình cảm từ tận đáy lòng của chàng trai: "Hãy cứ trách anh những khi anh chưa tốt nhưng đừng rời xa anh em nhé, dẫu biết yêu em là đau khổ nhưng anh nguyện yêu đến suốt kiếp này vì chắc rằng không ai yêu em nhiều như anh đâu". Hình ảnh những cặp tình nhân từ già đến trẻ, mặc áo trắng với những vòng dây đỏ quấn quanh người trong PV tuy giản dị nhưng đầy ý nghĩa. Màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, vẹn toàn, còn dây đỏ như sợi tơ hồng đã kết nối 2 con người với nhau, chắng điều gì có thể chia cắt họ.

Tất cả nhận xét trên là ngu ý của mình trong một phút lên cơn sến súa :3. Ngoài cặp đôi WISE-Kanayan thì mình cũng rất thích cặp Shimizu Shota-Kato Miliyah, 2 anh chị có nhiều bài song ca rất hay (và mình cũng tự cho là bài này Shota viết về Miliyah :v). Đây là bài hát kết thúc tháng 11 của chúng mình, tháng 12 đến sẽ là một chuỗi project đặc biệt mà tụi mình ấp ủ từ lâu, rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người :)

DL:

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét