Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

[Vietsub+Kara][Perf +PV] Futari de... - Koda Kumi


Happy Birthday Kuu-chan

[holy_arrow] "Futari de..." (Bên nhau), bài ca ấy nhẹ nhàng như con gió, dịu dàng tựa làn mây. Khúc ca ấy dường như là một lời hứa, là tiếng lòng của một trái tim dạt dào cảm xúc. Cả cuộc đời, con người luôn tìm kiếm người tri kỉ, và hứa với lòng mãi mãi sẽ không rời xa. Phải, cuộc sống đâu dễ dàng tìm được cho mình một người chân thành, vậy có đáng không khi ta hứa mãi bên cạnh kẻ tri âm ? Xin mọi người hãy luôn trân trọng người mình yêu quý nhất, hãy bên cạnh người đó dù cuộc đời hay đổi dời, dẫu thời gian luôn trôi đi.

Futari de... (from "LIVE TOUR 2010~Universe~")



P/s : Vốn dĩ bài này mình nghĩ là bản tình ca đôi lứa nhưng thấy Kuu-chan nắm chặt tay cô bạn hâm mộ, mình như nghĩ họ như đôi tri kỉ nên mình dùng danh xưng giữa 2 người bạn ! :)



DL:

Đã cập nhật thêm PV của bài này, mình (rec-kun) giữ lại bản dịch của holy và chỉ thay đổi ngôi xưng cho phù hợp với PV :)

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét