Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

[Vietsub][Drama]35-sai no Koukousei | Yonekura Ryoko, Mizobata Junpei,... (9/11) (HD)



[Kuro] Chào mọi người, mình là Kurocass đây (★^O^★) Hây ya lâu rồi không viết review không biết có lục nghề không nữa. (゚´Д`゚)゚ Đầu tiên thì mình muốn xin lỗi vì đã ém hàng tập này lâu như vậy. (´°̥̥̥̥̥̥̥̥ω°̥̥̥̥̥̥̥̥`) Nói về tập 9 thì đây là tập mình thích nhất trong cả bộ, đến nỗi phải bám víu bạn Recca để được sub trọng tập này. (ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ Trong tập này tâp thể lớp 3-A sẽ cùng đi cắm trại dã ngoại trong núi và dĩ nhiên và yếu tố bất ngờ cũng được xuất hiện nhờ vào sự sắp đặt của người mà- ai-cũng-biết-là-ai-đấy. \(@ ̄∇ ̄@)/ Điều mà mình thích trong tập này là sự hết lòng vì Baba-chan của những người mà chị ấy từng giúp ヽ(^▽^)人(^▽^)人(^▽^)ノ. Hơn nữa trong tập này các bạn sẽ được thấy sự “ bùng nổ” của vài thành viên đội 2 và đội 1, đến nỗi đè nhau ra ヽ(゚Д゚)ノ mà xử luôn đấy. ヽ( ̄д ̄;)ノ=3=3=3 Thôi nhá hang tí thôi để các bạn còn coi nữa chứ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ tuần mới tốt lành nha.



[rec-kun] Đầu tiên cho tụi mình xin lỗi vì đã để mọi người chờ lâu thế này, dự định tháng 11 sẽ tung hết 3 ep cuối mà k ngờ đến tận cuối tháng mới release ep9 :(. Thứ nhất vì tháng này tụi mình vướng lịch kiểm tra+thuyết trình liên miên, thứ 2 là máy của Kuro-chan (translator) bị hư nên bạn ấy online ở nhà không được chỉ có thể ra ngoài tiệm net, rồi cùng lúc máy của bạn Uyên Hoàng (encoder) cũng mang đi sửa luôn (nên tập này mình phải encode+upload) mới dẫn đến sự trậm trễ này, thật sự xin lỗi rất nhiều. Nhưng nhờ chuyện này mà mới biết phim vẫn được nhiều bạn ủng hộ và trông chờ, hỏi thăm trên fb lẫn blogspot, rất cám ơn sự ủng hộ của mọi người, 2 tập cuối sẽ được làm nhanh nhất có thể. Còn về tập 9 này thì đây là tập cả Kuro và mình đều tâm đắc nhất bởi tình tiết hợp lý, hấp dẫn từ đầu đến cuối nhưng cũng không thiếu chi tiết cảm động, không có điểm nào để tụi mình chê như mấy tập trước, có thể nói là tập hay nhất phim luôn (diễn xuất của Baba-chan và các bạn lớp 3-A trong tập này quá tuyệt \(^0^)/).

2 nhận xét :

  1. cho mình xin link down khác với link mega down bị sao í chậm khinh khủng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn vào đây down phần mêm mega downloader về dùng nha, hỗ trợ download file từ mega nhanh lắm, mình dùng phần mềm này để down mấy file nặng từ mega về đó, chứ bây giờ up lên host khác mình up không nổi đâu vì mỗi lần up phải mất hơn 3 tiếng lận (mạng VNPT siêu rùa bò T~T), mong bạn thông cảm nha: http://diendanbaclieu.net/diendan/showthread.php?36323-Download-nhung-file-lon-tai-Mega-Co-Nz-voi-Mega-Downloader-v7-0

      Xóa