Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

[Vietsub+Kara][Perf] Time goes by (Studio Live) - Urata Naoya (AAA)


[rec-kun] Mình làm bài này như một món quà sinh nhật muộn dành cho anh già leader của AAA, vậy là anh đã 31 tuổi rồi nhưng chúc anh sẽ luôn là một leader nhí nhảnh và yêu đời của AAA nhé (mới đầu 30 còn trẻ chán mà :3). Đây là 1 hát rất thành công và nổi tiếng của ban nhạc Every Little Thing trong năm 1998 và mới được anh già cover lại gần đây thôi (Avex mới post perf này lên cách đây vài ngày ^^), mình thấy cả 2 bản đều hay nhưng vì là fan của AAA nên mình có cảm tình với bản cover của anh già hơn 8-> (trong AAA mình cũng thích giọng của anh già nhất, nghe vừa ấm vừa cao và rất hợp với mấy bài ballad). Lúc đầu mình định sub perf bài "Why" do anh già hát chung với ayu trong concert để mừng sinh nhật nhưng tìm mãi ko thấy raw đẹp nên đành bỏ qua project sinh nhật, ko ngờ Avex post cái perf này lên nên quyết định làm luôn, dù quà muộn nhưng có còn hơn không nhỉ? :)


DL:
mega

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét