Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

[Vietsub+Kara][PV] Hush Hush - Da-iCE


[rec-kun] Hồi debut single của Da-iCE lấy tiêu đề là "SHOUT IT OUT" (Thét vang lên nào), còn single lần này lại mang tên "Hush Hush" (Hãy im lặng đi), 2 cái tiêu đề như như troll nhau ấy :v. Điểm chung là 2 ca khúc đều mang giai điệu rất sôi động, phần lời cổ vũ tinh thần, từ lúc nghe bài này thì cái đoạn "Dan-Di-Lan-Di-Lan-Dan-Din-Dan" cứ vang mãi trong đầu và khiến mình cứ nhẩm hát theo :3. Thật sự mình rất vui cho Da-iCE vì qua mỗi single của nhóm thì lượng sales cứ tăng dần, đồng nghĩa với việc nhóm ngày càng có nhiều fan hơn. Da-iCE cũng sắp ra mắt album đầu tay rồi, hy vọng nó sẽ thành công và là một bước tiến xa của nhóm, chỉ mới nghe preview "FIGHT BACK" và "I still love you" thôi mà mình đã thích rồi.



11 nhận xét :

  1. Yêu team lắm! Ko vào check có mấy hôm mà nay tung hẳn hai bài của Da-iCE vs GENE luôn ^^ FIGHT BACK quá hay luôn, mình bị thích ngay từ những giây đầu tiên, replay liên tục! Cảm ơn nhóm đã sub Hush Hush nha, công nhận tựa bài troll nhau thiệt :D

    Trả lờiXóa
  2. Một khi mình đã lên kế hoạch thì sẽ luôn tung hàng đúng thời điểm :3. FIGHT BACK hay và dễ gây nghiện thật nhưng mình thích I Still Love You hơn, mấy bài ballad như vậy mình dễ đổ lắm vì mình thích nghe ballad mà, hồi mới có cái preview ngắn ngắn là mình đã replay liên tục rồi, giờ nghe được 1/2 bài càng bấn hơn, chỉ muốn nghe full liền mà thôi. Cái hãng Universal toàn nhử hàng từ từ kiểu này ức chế lắm luôn >.<, chỉ mong đến ngày ra album để nghe full toàn bộ. Hiện giờ Da-iCE là nhóm duy nhất mà mình chưa bỏ qua 1 nào vì hầu như bài nào của nhóm mình cũng thích (còn bên ca sĩ là Kana), đến AAA mình thích vậy mà còn chưa nghe hết discography của nhóm nữa, 1 phần vì nhạc của AAA từ 2005-giờ nên quá nhiều bài rồi, mình chỉ thích mấy bài từ 2008 trở đi, còn Da-iCE chỉ mới có 2 năm hoạt động nên nhạc đủ để tìm nghe hết :)

    Trả lờiXóa
  3. I still love you cũng hay, cơ mà tại mình bị nghiện FIGHT BACK dữ quá :D Thường mấy bài ballad mình phải nghe mấy lần mới thấy thích, kiểu mưa dầm thấm lâu á. Mình cũng ráng lục tìm hết nhạc của Da-iCE đây, vẫn hơi ức vì ko kiếm đc mp3 của Crazy all my life, đành down audio từ youtube luôn (khúc cuối có tiếng của đoạn hậu trường ấy) cho đỡ ghiền. Mình thích hầu hết các bài của Da-iCE trừ Splash, nghe thì catchy thật cơ mà cái mình đọc lyrics của cái Engver nó cứ "ba chấm" kiểu gì ấy =_= Còn lời Nhật dịch ra thế nào thì mình cũng ko rõ, mà chắc cũng giống giống Engver ha?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uhm, mini album đầu tiên của Da-iCE mình thích New Day với Umbrella nhất chứ Splash nghe bình thường, còn PV thì sơ sài hết chỗ nói. Thường thì Eng ver. với bản gốc tuy đại ý có nét tương đồng nhưng khác nhau nhiều lắm vì muốn chuyển lời Nhật thành Anh đâu có dễ, bạn xem mấy bài của nhóm mình vietsub so với lyrics Engver. thì nó vẫn khác nhau khá nhiều mà :)

      Xóa
  4. Đúng là khác nhiều nhưng mình vẫn ko khoái cái đại ý cho lắm :D Chắc tại mình khó tính ~_~ Cái PV Splash thì đúng là khỏi nói luôn, ai cũng chê, hên là có màn nhảy nhót gỡ gạc lại =_= Được cái càng về sau nhạc càng hay, PV đc đầu tư hơn, còn có channel VEVO riêng cho nhóm nữa. Mình nghĩ đó cũng là bước tiến đáng kể rồi. Mà mình để ý Da-iCE dù là dance/vocal group nhưng mà ai cũng hát được hết (mặc dù kĩ thuật thì ko thể bằng vocal đc đào tạo chuyên nghiệp), trong live tour cả Hayate, Taiki với Tooru cũng hát nữa :) Mình muốn coi cái tour đó quá!

    Trả lờiXóa
  5. Mình cũng mong có 1 ngày cả 5 người cùng hát, như AAA lúc đầu chỉ có 3 người hát thôi, còn lại là bè và dancer nhưng bây giờ thì tất cả cùng hát rồi đó. Mà B-side trong single Hush Hush có bài You & I là cả 5 thành viên Da-iCE hát rồi đó, với có lần mình xem 1 clip trên youtube cũng nghe Hayate, Taiki và Toru hát rồi. Nhưng nhìn chung giọng của 3 người còn yếu nếu so với Sota và Yudai (nhất là Hayate) nên nếu muốn hát phải tập luyện nhiều lắm.

    Không biết bạn biết chưa nhưng mình thường vào 2 trang tumblr này để cập nhật tin về Da-iCE, hoặc vào instagram của Hayate và Taiki để coi hình với clip ngô của mấy ổng :))

    http://da-ice-uki.tumblr.com/
    http://da-ice.tumblr.com/
    http://instagram.com/da_ice_hayate
    http://instagram.com/da_ice_taiki

    Trả lờiXóa
  6. À mình có biết mấy trang này rồi, cũng hay check insta coi hình vs clip ngố của mấy ổng :D Hayate có vẻ cưng nhóc em, chụp hình chung quá chừng <3
    Về giọng thì đúng là Hayate yếu nhất, hát phô khá nhiều, Toru vs Taiki hát được đó chứ :) Mình thích giọng Taiki nhất trong 3 người á :) Mà nói vậy thôi chứ mình nghĩ 3 anh chỉ cần làm tốt vai trò của performer là ok, thỉnh thoảng hát phục vụ fan cũng vui rồi ^^

    Trả lờiXóa
  7. Ờ, nhiệm vụ của người nào thì người đó chuyên được rồi, khỏi ham hố làm gì :)), với lại 1 nhóm vừa có Vocalist vừa có Performer mới làm nên điểm khác biệt cho các boy/girlgroup ở Nhật, chứ ai cũng hát thì trên thế giới đầy nhóm rồi :3

    Trả lờiXóa
  8. Đúng rồi a~ Mới đầu mình thấy có chút lạ lẫm với kiểu nhóm nhạc vừa có Vocalist vừa có Performer như vầy, nhưng càng về sau lại càng thích hơn. Mình nghĩ cách hoạt động thế này cũng hay, vì bạn ko cần vừa hát hay vừa nhảy đẹp thì mới được tham gia vào một nhóm nhạc. Như vậy vừa tạo được cơ hội cho nhiều người, vừa đảm bảo chất lượng khi diễn live nữa :)

    Trả lờiXóa
  9. Ly do minh cuong Nhat la vi nhom nay :)

    Trả lờiXóa