Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

[Vietsub+Kara][PV] GOODBYE - Shimizu Shota


[rec-kun] Mình luôn yêu thích những ca khúc R&B do Shota sáng tác và trình bày, và “GOODBYE” là một trong những bài mình thích nhất của anh ấy. Dù bài hát mang tiết tấu nhanh và sôi động nhưng lời của nó lại là một câu chuyện tình buồn khi chàng trai phải nói lời “tạm biệt” để từ bỏ tình cảm sâu nặng bấy lâu của mình. Rời xa người mình yêu thương là điều không ai mong muốn, nhưng một khi đối phương đã không còn chút tình cảm gì với mình thì níu kéo sẽ chỉ khiến bản thân thêm tổn thương mà thôi. Phải biết chấp nhận sự thật và tiến về phía trước, rồi sau này sẽ có một ai đó xứng đáng hơn với tình cảm chân thành của mình…



Mình cũng vừa từ bỏ một mối tình suốt hơn 4 tháng qua, dù chỉ là tình cảm đơn phương nhưng thật sự mình rất thương người đó, mình đã ước mong được ở bên người đó mãi mãi nhưng có lẽ đó chỉ là hy vọng viễn vong của mình mà thôi. Giờ đây người đó đang vui vẻ bên người tình, họ đang rất hạnh phúc, lẽ ra mình nên mừng cho họ mới phải. Khi dịch bài hát này, mình đã đặt hết những cảm xúc thật vào bởi cũng đã đến lúc mình phải buông tay, chấp nhận quên đi tất cả, sống cho hiện tại và tương lai hơn là cứ mãi đắm chìm trong quá khứ vô thực kia. Dù người đó đã khiến mình đau rất nhiều nhưng từ tận đáy lòng, mình cầu chúc cho người đó sẽ luôn được hạnh phúc…

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét