Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

[Vietsub+Kara][PV+Perf] TOKI - Da-iCE


[rec-kun] Từ lúc biết đến Da-iCE qua bài "I'll be back" đến giờ thì không single nào của nhóm mà mình không thích, từ A-side cho đến B-side, cả cái bìa cover mình cũng thích luôn. Mình cảm thấy nhạc của nhóm càng ngày càng hay, từ giai điệu lẫn phần lời. Nói chung trong các nhóm nhạc Nhật hiện giờ mình chỉ thích Da-iCE sau AAA và Flower thôi (và mình càng thích hơn khi biết một vài thành viên trong nhóm là fan của Ayu và AAA như mình), mong chờ album đầu tay của nhóm :).

Khác với những single trước của nhóm, "TOKI" mang giai điệu ít sôi động, ca từ cũng buồn và ý nghĩa hơn. Bài hát nói về một anh chàng không quên được mối tình cũ của mình và mãi luôn hoài niệm về nó. Giờ đây, dù có sống trong giàu sang, dẫu có được chức cao vọng trọng thì đối với anh cũng không còn ý nghĩa gì nữa khi anh đã mất đi một thứ còn quý báu hơn cả - đó là tình yêu của cô gái dành cho anh. Thế nhưng, anh chỉ còn biết dối lòng mình rằng hãy quên cô đi vì trước lúc chia tay, anh đã hứa với cô là sẽ sống tốt ở hiện tại, hướng về tương lai phía trước thay vì từ bỏ quá khứ đau buồn. Thế mới thấy con trai có khi cũng chung tình lắm chứ bộ (´_`)



TOKI (acoustic ver.)



DL: google (online)

Bonus 

\(≧∇≦)/

Cre: tumblr

3 nhận xét :

  1. Làm fan J đúng là khổ thiệt! Nhưng lỡ theo rồi thì biết làm sao T_T Mình cũng thích bài này lắm, hi vọng sẽ tìm được bản raw chất lượng cao trong tương lai, chứ coi mờ mờ vầy hơi tụt cảm xúc tí >_< Dù sao cũng cảm ơn nhà mình đã sub bài này nha!

    Trả lờiXóa
  2. Cho mình xin RAW của video này được ko. Thanks nhóm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất tiếc là mình không còn giữ raw bài này nữa bạn à, thường thì bài nào sau khi sub xong mình sẽ xóa raw

      Xóa