Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

[Vietsub+Kara][PV] Mirai - Kobukuro (Happy New Year 2016)


[Momo-chan] "Mirai" là khúc ca về một mối tình đơn phương, đẹp, nhẹ nhàng, ngọt ngào và trong sáng. "Tớ" và "cậu" đã trải qua quãng thời gian dài bên nhau và "tớ" luôn trân trọng những khoảnh khắc ấy. Tự lúc nào "tớ" đã quen có "cậu" ở bên, quen với từng cử chỉ, lời nói động viên "cậu" dành cho "tớ". Và rồi, "tớ" thích cậu, "tớ" thầm khóc vì mối tơ lòng này nhưng vẫn chẳng dám nói... Nhưng cũng có sao, chỉ cần quá khứ - hiện tại - tương lai, cậu luôn bên cạnh tớ ^^!!!

Lời tỏ tình "dễ thương" đó cũng là những gì chúng tớ - Taiyou Fansub muốn nói với các bạn. Lại một năm trôi qua, các bạn (lại) đã đồng hành với chúng tớ thêm một năm nữa. Nhân ngày đầu năm, chúng tớ không biết nói gì hơn là: CẢM ƠN CÁC BẠN và CHÚC MỪNG NĂM MỚI!!!


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét