Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

[Vietsub+Kara][PV] Hitomi no Oku no Milky Way - Flower


“Anh đang ngắm nhìn gì thế?
Dải ngân hà lấp lánh ẩn chứa sâu trong đôi mắt ấy
Dường như lúc nào cũng tỏa sáng rạng rỡ…”

[rec-kun] Ngay từ tiêu đề và những câu đầu tiên của bài hát này thì mình đã rất thích rồi, mình đã nghe đi nghe lại rất nhiều lần đến nỗi gần sắp thuộc cả lyrics. Nhạc của Flower hình như càng nghe càng nghiện hay sao ấy, nói chung Flower chưa bao giờ làm mình thất vọng cả <3. Ca khúc được chọn làm nhạc chủ đề của anime Thám tử Kindaichi (mình là fan cứng của manga này đấy :3) nên mình nghĩ lời ca khúc cũng chính là tâm tư của “bà chằn” Miyuki dành cho chàng thám tử ngốc Kindaichi ^^. Bài hát này cũng là request đến từ 2 bạn Bách Đinh và Ayumi-chan.



Bài hát sẽ còn hay hơn nữa nếu như có sự góp giọng của Kyoka hay Chiharu T~T. Thật sự thì là fan của nhóm từ hồi 2012 đến giờ, chứng kiến cảnh mỗi năm lại có một thành viên ra đi mà không khỏi đau lòng :((. Chỉ mong là Flower sẽ giữ nguyên đội hình này từ giờ và mãi về sau, dù có thế nào mình cũng sẽ luôn ủng hộ nhóm.

11 nhận xét :

  1. Cảm ơn nhà Taiyou nhiều nhiều nhé :) Nhạc Flower thì phải gọi là càng nghe càng thấm, phần nhiều là nhờ giọng Reina-chan, nghe tình cảm và trong như dòng suối ấy, mình có thể nghe Reina-chan hát cả ngày mà không chán. Cũng khá buồn khi vocalist trong nhóm cứ ra đi hoài, một mình Reina-chan kiêm hát với nhảy luôn không biết có chịu nổi không? Mình thấy nhóm nên train thêm 1 người làm vocalist nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng bias Reina nhất nhóm nhưng cũng thích giọng của các thành viên còn lại. Chỉ mong là không có ai ra đi nữa thì mình cũng vui rồi, thêm vocalist hay không cũng được ^^

      Xóa
  2. mình tìm sub bài này trên youtube mà chẳng có, lục nát web mới thấy page của team, cảm ơn các bạn đã sub bài này, 1 bài hát rất hay và ý nghĩa...^^

    Trả lờiXóa
  3. các bạn ơi cho mình xin link gốc ko kara đc ko, cảm ơn các bạn nhiều

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đưa mình mail rồi mình sẽ gửi cho nha

      Xóa
    2. heavenlove28994@gmail.com tks bạn, bạn ơi sao mv kara này 720p mà mờ thế bạn, mình nhìn tưởng 480??

      Xóa
    3. Cái này file gốc là ts 1080 mà mình convert ra mp4 720, rồi còn qua encode này nọ nữa nên chất lượng có hơi giảm chút ít, nhưng vẫn xem rõ mà, hay bạn chưa chỉnh qua chế độ HD trong link drive, down về xem rõ nét lắm.
      À, mà bạn xin raw MV hay là bản time sub kara, mình chưa hiểu ý bạn lắm ^^

      Xóa
    4. cho mình xin bản TS 1080p kèm kara (lúc bạn add kara vào TS mà chưa covert ra mp4) :)

      Xóa
    5. Bạn down ở đây nha
      http://www.r3z4prof.me/2015/12/pvhdtv-flower-hitomi-no-oku-no-milky-way-2015-12-16/

      Xóa
    6. bạn ơi, ý mình là bản TS mà bạn đã thêm sub vào lúc chưa convert :)

      Xóa
    7. Không, mình convert video sang mp4 720 rồi sau đó mới ghép sub vào, chứ file ts bình thường ko ghép sub vào được đâu

      Xóa