Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

[Vietsub+Kara][PV] Koiyuki - Silent Siren (Merry X'mas 2015)


[Momo-chan] Bài hát mở đầu cho project Giáng Sinh năm nay của nhà bé Chời. Có thể nói tính đến thời điểm bây giờ, đây là bài hát ngọt ngào, lãng mạn và có chút thơ mộng, “sến súa” nhất mình từng được nghe, cảm nhận, và chuyển ngữ ^^. Hòa mình vào ca từ của “Koiyuki’, mình thấy được tâm tư, tình cảm trong sáng của một cô gái dịu dàng, nhẹ nhàng. Không khí trong bài hát phủ một màu tuyết trắng tinh khôi nhưng không lạnh giá, hiu quạnh mà ấm nóng, ngọt ngào vì có sự tồn tại của một mối tình lãng mạn, nồng nàn qua lăng kính của người con gái ấy. “ Koiyuki”, có lẽ, là thực đơn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm cảm xúc thi vị của tình yêu trong những ngày đầu đông.



[rec-kun] Đây là bài đăng thứ 300 trên blogspot và số lượt xem trên blog đã vượt mốc 200.000, số người theo dõi trên fanpage cũng đã hơn 5000 người. Chúng mình xin cảm ơn tình cảm của các bạn dành cho nhà bé Chời nhé, đây là động lực để chúng mình càng cố gắng hơn nữa ^^.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét