Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

[Vietsub+Kara][PV] Manatsu no Taiyou - Ohara Sakurako


[Momo-chan] Phần tiếp theo của PV “Glorious morning” trước đó. Thoạt đầu mình đã nghĩ “Manatsu no Taiyou” mang chút buồn của một cô gái chìm đắm trong hồi ức tươi đẹp của quá khứ khi mải mê tìm kiếm ánh mặt trời, mải mê chạy theo ánh dương kia cùng người mình thích với hy vọng phù du nào đó. Nhưng khi xem PV, cảm nhận lại, mọi thứ đã thay đổi 180° :3. Vẫn là không khí vui tươi, phấn khởi, rạo rực như những bài hát khác của Nấm nhưng “Manatsu no Taiyou” với mình có chút gì đó bình yên, say đắm, nhẹ nhàng đến kì lạ. Niềm vui trong cuộc sống đôi khi thật giản đơn!!! Và đó là khi ta tự biết trân trọng và hài lòng với khoảnh khắc hiện tại bên cạnh những người mình yêu quý nhất ^^ !



P/s: Bài hát có ý nghĩa khá đặc biệt với mình và đây cũng là món quà mình dành tặng tất cả các bạn, đặc biệt là những người luôn bên tớ :)

1 nhận xét :