Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

[Vietsub+Kara][Perf] YELL - Ikimono Gakari


[rec-kun] Request đến từ bạn Mitsuki Yuki. Có thể nói đây là bài mà mình thích nhất của Ikimono Gakari, nhớ lần đầu khi mới nghe nó và tìm xem bản dịch, mình đã không khỏi xúc động trước ca từ ý nghĩa của ca khúc, và đến hôm nay khi ngồi dịch lại thì cảm xúc vẫn không khác lúc đầu. Mình cũng vừa tốt nghiệp khỏi trường đại học sau 4 năm, giờ đây mình và nhóm bạn đã mỗi đứa một nơi, ai cũng có con đường của riêng mình nhưng chúng mình sẽ không buồn bởi “tạm biệt” không phải là kết thúc mà là khởi đầu mới cho tất cả và vì tình bạn ấy vẫn còn mãi trong tim mỗi người...

YELL (from "Ikimonomatsuri 2011 Donata Summer mo Tanoshimima SHOW!!! ~Yokohama Stadium~")



Hồi còn ở Super Slim Fansub mình đã sub PV của bài này rồi, bạn nào muốn down thì vào đây nhé.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét