Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

[Vietsub+Kara][PV] Kimi ga Kureta Natsu - Ieiri Leo


[rec-kun] Single mới của Leo-chan vừa phát hành vào tuần trước, ngay từ khi ra mắt, bài hát đã nhanh chóng leo lên ngôi đầu bảng của hầu hết các trang nhạc số như Itunes hay Recochoku, góp phần mang đến hit mới cho Leo-chan. Dù là con gái nhưng với cá tính mạnh mẽ nên Leo-chan thường hóa thân vào nhân vật nam trong các ca khúc của mình và bài hát này là nỗi lòng của một chàng trai khi đã không dám ngỏ lời yêu vào ngày hè năm ấy, để đến bây giờ vẫn còn mãi vấn vương và lưu luyến. Ca khúc được sáng tác làm nhạc chủ đề của drama “Koinaka”. Đây cũng là bài được mọi người bình chọn nhiều nhất trong đợt khảo sát chọn bài Vietsub mà mình đã mở vừa rồi, mình rất bất ngờ vì nhiều bạn lại thích bài này đến thế, mình cứ nghĩ “ANTI-HERO” của SEKAI NO OWARI sẽ có nhiều bình chọn nhất cơ (bài này sẽ lên sóng trong lần đăng tới nhé ^^).


8 nhận xét :

  1. thank you very much :x
    mong nhóm sub sẽ vietsub bài Message của Leo-chan :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc bài đó để dành cho dịp sinh Nhật của Leo :3

      Xóa
  2. các ca khúc mới của leo chưa làm sub à ad,Hello to the World với Bokutachi no Mirai.Cả mấy bài cũ nữa:Message

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bless You,Shine,Kimini todoke

      Xóa
    2. Những bài đó sẽ được sub trong thời gian tới, trước mắt trong tháng 6 sẽ là Bokutachi no Mirai vì đã có bạn req. Còn mấy bài cũ như Shine, Bless you đã được Gyozafansoup làm rồi, bạn vào đây xem nhé:
      http://gyozafansoup.blogspot.com/search/label/Ieiri%20Leo

      Xóa
  3. em vào trang đấy tìm nhưng link die hết rồi,có lẽ tại lâu quá mà em mới biết đến Leo dạo gần đây sau khi xem một bộ phim có ca khúc của cô ấy là Taiyou no Megami.Cơ mà mấy buổi trình diễn live tour của cô ấy khó kiếm thật.Buổi trình diễn đầu tiên 1st và 4th em tìm được full,còn 3rd em không tài nào kiếm được link full,toàn bị thiếu 5,6 bài hát

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn xem có đủ không nhé, mạng mẽo tệ nên mình chưa down được
      http://youshikibi.com/leo-ieiri-3rd-one-man-tour-a-boy/

      Xóa
    2. bạn cho mình xin link 4th của leo được ko? mình kiếm mà ko thấy

      Xóa