Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

[Vietsub+Kara][PV] TO BE & Mirrorcle World - Hamasaki Ayumi (Happy Birthday Ayu)


Happy birthday Ayu-san, best wishes from the bottom of our heart to you <3. Không biết nói gì hơn là chúc chị vẫn luôn trẻ trung, yêu đời, hạnh phúc bên vị hôn phu và gia đình cùa mình, chúc cho những sản phẩm âm nhạc sắp tới của chị sẽ đột phá hơn và trở lại thời hoàng kim như xưa, nhưng dù có thế nào thì các fan vẫn sẽ luôn ở bên và ủng hộ chị ♡ℒฺℴฺνℯฺ♡. Hai ca khúc mà TaiyouFS chọn ra trong vô vàn những ca khúc hay của chị để làm quà sinh nhật là "TO BE" và "Mirrorcle World"

TO BE

[K] Một trong những bài hát kinh điển của Ayu sở hữu một giai điệu như muốn thể hiện sự quan trọng của những con người đã, đang và sẽ luôn bên cạnh cô, ủng hộ cô. Dù thời gian có trôi qua, bao người đến rồi lại đi, nhưng chỉ cần cùng ở bên nhau thì nước mắt cũng là nụ cười, nụ cười sẽ luôn là hạnh phúc...


DL: mega

Mirrorcle World

[rec-kun] Single này được ra mắt vào ngày 8/4/2008, nhân dịp kỷ niệm 10 năm debut của Ayu. Ca khúc ban đầu có tên là "Mirror" và là bài hát mở đầu trong album "GUILTY", nhưng sau đó nó được trích ra làm single và đổi tên thành "Mirrorcle World". Với giai điệu đậm chất rock mạnh mẽ ẩn chút huyền bí khi lyrics của nó chỉ đa phần là những câu hỏi liên tục mà không có lời đáp. PV được quay tại Paris và bao gồm 4 phân cảnh chính nên mình dùng đến tận 4 effect, đây là bài của Ayu mình dùng nhiều eff nhất từ trước đến giờ.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét