Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

[Vietsub+Kara][PV] Suki - Nishino Kana


[rec-kun] Một bản ballad mùa thu mang giai điệu nhẹ nhàng và tràn đầy cảm xúc của Kanayan. Ca khúc là tâm trạng bối rối nhưng cũng xen lẫn niềm vui của cô gái khi nhận ra mình đã biết "yêu". Nếu bạn có những biểu hiện như: cảm thấy ngại ngùng trước mặt người ấy, muốn người ta chú ý và quan tâm đến mình nhiều hơn, mỗi khi có chuyện vui hay buồn thì bạn đều muốn tâm sự với người ấy đầu tiên, khoảng thời gian hai người bên nhau bạn không bao giờ cảm thấy là đủ, thậm chí không gặp một ngày thôi mà bạn cảm giác như rất lâu rồi,... thì không chừng bạn đã mắc bệnh "tương tư" như cô gái trong bài hát này rồi đấy \(//∇//)\.

Ban đầu mình không có thích bài này đâu vì giai điệu nghe cứ đều đều, không có điểm nhấn và hơi na ná mấy bài ballad trước của Kanayan (như "Always", "Kimitte",...) nhưng sau khi xem xong PV thì mình ngấm dần dần vì PV quá đẹp, cảnh đẹp người đẹp, Kanayan xinh quá trời luôn (。♥‿♥。), lâu rồi mới thấy nàng ấy để tóc đen như hồi "Esperanza", mấy bạn nữ trong PV cũng xinh không kém, bé thiên thần quá dễ thương. Hơn nữa mình là fan của Kanayan nên phải mù quáng sub cho nàng ấy rồi (nhưng mình vẫn thích 2 bài B-side trong single này hơn :3). Kanayan cũng sắp ra mắt album mới "with LOVE" vào tháng 11 năm nay rồi, hóng quá đi, tiếc là album này không có quay PV mới như những album trước :'(.


DL: mega

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét