Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

[Vietsub+Kara][PV] Mirror - Yasuda Rei


[rec-kun] Ca khúc này là nhạc kết thúc của anime "Mahouka Koukou no Rettousei" và được bạn Yoshiwara Aki request cho TaiyouFS. Lời bài hát là tình cảm chân thành của một cô gái dành cho người mình yêu, tình cảm ấy mãnh liệt đến nỗi chỉ cần nhìn nét mặt của chàng trai thì cô cũng có thể hiểu được anh đang nghĩ gì, đối với cô chỉ cần được gần bên và nhìn thấy nụ cười của người mình yêu quý thì cũng quá đủ rồi...

Mình vốn đã biết Yasuda Rei hồi bạn ấy (gọi là bạn vì mình với Rei-chan bằng tuổi nhau, lúc đầu cứ tưởng lớn hơn mình :3) mới debut qua bài "Best of my Love", nhưng đến bài "Let It Snow" thì mình mới chú ý và dõi theo, bạn ấy là người Nhật gốc Mỹ nên mới có nét lai Tây như thế ^^. Trước đây, Rei-chan từng là thành viên của ban nhạc Genki Rockets nhưng giờ đã chuyển sang solo và sắp ra mắt album đầu tay "WILL" vào ngày 8/10 tới, chúc bạn sẽ ngày càng thăng tiến và được nhiều người biết đến hơn :).


3 nhận xét :

  1. Cảm ơn subteam nha ^^ mà nhóm có thể dịch thêm nhạc của chị Rei Yasuda được hôm ? Mình thấy chị ấy có nhiều bài hay lắm... Ví dụ như là My glory day; home sweet home nữa ^^. Mong là nhóm có thể dịch những bài ấy để mình thỏa ước nguyện ạ T.T Một lần nữa cảm oen subteam nha, yêu mất rồi :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy bài mà bạn nói không có PV hay Perf bạn à, nên không thể sub được :(. Cảm ơn bạn đã ủng hộ nha ^^

      Xóa
    2. Oh vậy à :) thôi cũng không sao ^^ Cảm ơn nhóm đã rep cmt :) chúc nhóm sức khỏe, thành công nha ^^

      Xóa