Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

[Vietsub+Kara][PV] Story - AI


[rec-kun] Hẳn các bạn ở đây dù mỗi người có ít hay nhiều người bạn đi nữa thì bản thân luôn có một người bạn thân nhất, người mà ta thấu hiểu và trân trọng nhất. Cũng như các bạn, mình cũng có một người bạn thân từ hồi học cấp 2 đến giờ đã hơn 8 năm rồi, khi ở bên bạn ấy, mình được là chính mình và mình có thể tâm sự với bạn ấy tất cả mọi chuyện từ niềm vui đến nỗi buồn, bạn ấy cũng có cùng sở thích và niềm đam mê về Nhật Bản như mình nữa. Nhưng giờ đây, bạn ấy đã không còn ở bên mình nữa, bạn đã đi về một nơi xa, xa lắm, nơi mình chẳng còn có thể trông thấy bạn ấy nữa... Bài hát này mình dành tặng cho bạn ấy vì lời bài hát cũng chính là những cảm xúc chân thành mình dành cho bạn, mình mong nó sẽ đến với bạn ấy dù bây giờ bạn đã chẳng còn có thể nghe được nữa rồi... Mình cũng mong các bạn hãy trân trọng tình bạn mà bản thân đang có, để sau này nếu chẳng may có mất đi thì cũng không phải hối tiếc...



"Nhã nè, được gặp gỡ và làm bạn của bà chính là niềm hạnh phúc của tôi, cùng với Lucy, bà là một trong hai người bạn mà tôi trân trọng nhất. Tôi ước gì đây chỉ là giấc mơ, để khi tỉnh giấc thì bà vẫn còn ở bên tôi, nhưng sự thật sao mà tàn nhẫn quá... Tôi vẫn còn nhiều chuyện muốn nói với bà lắm, tôi muốn rủ bà đi chơi, tôi muốn xuống nhà bà để hai đứa cùng huyên thuyên đủ thứ chuyện mà không biết chán như mọi khi, lẽ ra mùa hè vừa rồi tôi nên dành thời gian bên bà nhiều hơn... Dù bây giờ bà không còn bên tôi nữa, những tôi sẽ luôn ghi nhớ những kỷ niệm mà hai đứa mình đã vun đắp suốt 8 năm qua: Những lần cùng đi chơi, đi mướn truyện, quán nước mía Tình cờ, câu truyện mà tôi với bà cùng viết, cả cái ước mơ chung ngớ ngẩn của hai đứa hồi cấp hai hay cả những lần cãi vả,... tôi sẽ nhớ hết mà không quên, dù 10 năm hay 50 năm sau nữa, đến lúc tôi già thì bà vẫn luôn là bạn của tôi. Từ giờ, bà sẽ không còn phải chịu đau đớn nữa, hãy ra đi thanh thản nhé, người bạn tốt của tôi, bà mãi mãi hiện diện trong tim tôi..."  

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét