Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

[Vietsub+Kara][PV] Highschool♡love - E-girls


[rec-kun] Cũng giống như ở Việt Nam, các bạn ở Nhật sau khi tốt nghiệp thì mỗi năm đều có một ngày "họp lớp" để tất cả các thành viên trong lớp cùng tụ họp lại để gặp gỡ, tám chuyện và ôn lại những kỷ niệm thời còn cắp sách đến trường. Dù thời gian có trôi đi, dù giờ đây mỗi người đã có một con đường riêng, thậm chí có người còn lập gia đình nhưng tình bạn ấy vẫn mãi luôn vững bền và không có gì thay đổi...

Từ sau "Gomennasai no Kissing You" thì mới có bài mang phong cách nhí nhảnh của E-girls mà mình thích, nghe nhạc của E-girls mà thấy trẻ trung hẳn ra (=^・^=) . Bài hát này là nhạc chủ để của drama "GTO 2", điểm đặc biệt của phim này là có sự tham gia của 2 thành viên GENERATIONS là Ryota-kun và Reo-kun (còn Onizuka-sensei bá đạo do AKIRA-san của EXILE đóng chắc không cần phải giới thiệu nhỉ :3), mình đang dự định sẽ xem phim này khi có thời gian rảnh. Hiện giờ trong HDD của mình còn nhiều phim mà chỉ xem được lắc nhắc vài tập rồi ngâm chưa xem hết nữa ( ̄ω ̄;).



3 hôm nay mình vẫn chưa hết bàng hoàng khi hay tin Chiharu rời khỏi Flower và E-girls để đi du học, năm ngoái khi Erina rời nhóm mình đã buồn lắm rồi, giờ bị giáng thêm 1 cú shock nữa (╥_╥). Hồi mới biết Flower, mình chỉ chú ý đến Reina nhưng dần dần mình đã bị giọng hát của Chiharu chinh phục, tiếc là từ sau single "Taiyou to Himawari "thì Chii-tan hát ít dần và ngày càng mờ nhạt hẳn đi cả trong Flower và E-girls, mình đã rất mong sẽ có ngày Chii-tan được hát chính trở lại, vậy mà... Nhưng đây là quyết định của Chii-tan nên mình tôn trọng và mình mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bé. Ganbatte ne, Chii-tan!


I'm missing you~

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét