Thứ Tư, 29 tháng 1, 2014

[Vietsub+Kara] Gomennasai no Kissing You - E-girls


[rec-kun] Dạo này tâm trạng của mình đang vui (vì đang ở quê), với lại sắp đến Tết thì nên sub mấy bài sôi động để hợp không khí và vui cửa vui nhà đúng không ^___^. "Gomennasai no Kissing You" là một trong những ca khúc gặt hái rất nhiều thành công của E-girls trong năm qua cũng như đã được nhóm trình diễn ở Kouhaku vừa rồi. Phải nói không bài nào của E-girls mình mới nghe mà thấy thích cho được, nhưng một khi đã ngấm rồi thì nghe hoài không thấy chán :">. Mình muốn sub từ lâu lắm rồi nhưng vì dang dở nhiều project nên đến tận hôm nay mới hoàn thành.

Còn nội dung của bài này có thể tóm tắt trong một câu chuyện sau: Anh A và cô B là một cặp, còn anh C là bạn thân của cô B. Một hôm cô B cùng anh C cùng đi ăn tối, anh A trông thấy liền nổi cơn "ghen", dù cho cô B có giải thích thế nào cũng không chịu tin. Sau một hồi phân bua mãi không được, cô B tức quà liền... "hun" anh A một cái => Anh A hết giận => 2 người giải hòa => Hết truyện :v. Vì lời bài hát rất teen nên người dịch phải hồi teen để dịch (vì sắp già thêm một tuổi nên muốn níu kéo), thêm mấy cái emotions nữa tạo nên một bản sub rất xùy-tin, nên mong các bạn mãn teen rồi hãy xem bằng một tâm hồn rộng mở, gimme-gimme-gimme-forgive me~



P/s1: Mình đã dự định sub 1 bài của EXILE để mừng Tết Âm lịch, nhưng vì từ đây đến hết mấy ngày tết, lịch (ăn chơi) của mình kín mít nên đành khất vậy. Chúc mọi người đón một cái Tết thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé :)

P/s: Mình tìm được bản cover của anh này rất hay để post lên chia sẻ cùng mọi người.




Còn đây là bản cover Jpop medley 2013 trong đó có" Gomennasai no Kissing You" cùng nhiều bài hit khác của AAA, AKB48, EXILE, SEKAI NO OWARI,... (mọi người biết được bao nhiêu bài trong medley này ^^). Anh này có nhiều bản cover rất hay và độc đáo, mọi người vào channel của ảnh xem thử nhé (tranh thủ PR).





Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét