Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

[Vietsub+Kara][PV] We Are Never Ever Getting Back Together (Japanese ver.) - MACO


[rec-kun] Một ca khúc nổi tiếng của Taylor Swift được cover lại bằng tiếng Nhật với bản phối và cách thể hiện hoàn toàn khác bản gốc. Mặc dù cũng rất thích bản gốc của Taylor nhưng ngay từ lần đầu nghe bản cover này mình đã "đổ" hoàn toàn (vì mình thích nghe tiếng Nhật hơn tiếng Anh ^^). Ngoài bài này ra, MACO-chan còn cover khá nhiều hit US&UK khác như Roar (Katy Perry), Rock N Roll (Avril Lavigne), Baby I (Ariana Grande),... Các bạn có thể lên youtube để xem hoặc tìm nghe hai album "22" và "23" của chị ấy. Mặc dù mới biết MACO-chan gần đây thôi nhưng mình rất thích chất giọng ngọt ngào của chị ấy, hiện tại mình đang bấn bài "Ureshi Namida" có chị góp giọng, thời gian tới chắc sẽ sub bài này.


DL: google (online)

Bài này phải cám ơn bạn Gosk.BB rất nhiều vì bạn đã giúp mình dịch thằng từ tiếng Nhật sang luôn, và bạn Gosk.BB cũng đã trở thành một CTV mới của TaiyouFS :).

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét