Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

[Vietsub+Kara][PV] Faith - miwa


[rec-kun] Bài này nằm trong single mới nhất vừa ra mắt cách đây không lâu của miwa. Phải nói đã rất lâu rồi từ "Hikari e" thì mới có bài của miwa mà mình thích đến vậy vì bài này miwa đã trở lại với phong cách pop-rock quen thuộc, những bài hồi năm ngoái và trong album "Delight" thật sự mình không thích lắm vì nghe cứ đều đều và không có điểm nhấn, còn khi nghe bài này mình phải thốt lên: "Ồ, đây mới là miwa mà mình từng biết", một cô gái tuy nhỏ nhắn nhưng đầy chất lửa qua những ca khúc như "chAngE" hay "don't cry anymore". "Faith" có giai điệu mạnh mẽ và phần lời thể hiện quyết tâm sẽ giữ vững niềm tin của mình dù vạn vật có thay đổi ra sao, còn PV rất ấn tượng khi đan xen 2 màu đen-trắng đối lặp và cảnh miwa đứng hát trên cao trông rất "ngầu" <3.


DL: mega

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét