Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

[Vietsub][Drama] Nazo no Tenkosei - Học Sinh Chuyển Trường Bí Ẩn | 04/12



Sau gần một tháng chờ đợi Engsub từ JUSTICE Subteam (và tưởng đâu đã bị drop) thì cuối cùng tập 4 cũng đã ra lò o(;△;)o, nên mình tranh thủ dịch nhanh để tung lên TaiyouFS sớm (^ Q ^)/゛, mong là subteam bên ấy tiếp tục giữ tiến độ để chúng ta khỏi phải chờ lâu. Ở tập này đã có nhiều tiến triển hơn, mở đầu là giấc mơ kỳ lạ của Mu-kun về người em gái đã mất cách đây 8 năm, bên cạnh đó cũng hé lộ phần nào "hành tinh ngoài trái đất" nơi Noriko đến cũng như nhiệm vụ cậu ta phải làm. Ngoài ra trong tập này cũng xuất hiện thêm 2 nhân vật mới là Saizo và Saeki, 1 người "lương thiện giả danh lưu manh", còn 1 kẻ là lưu manh thật sự (* ̄m ̄). Cuối phim có 1 đoạn khiến mình giật mình (dù đậm chất phịa), và mình tự hỏi không biết "bạo lực học đường" ở Nhật có trầm trọng như thế không chứ qua nhiều phim mình xem thì có lúc phải thốt lên: "Tụi này không biết có nhân tính không nữa, quá bệnh hoạn" Σ(゜ロ゜;)


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét