Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

[Vietsub+Kara][PV+Perf] Kimi ni Aitaku Naru Kara & Kimi no Koe wo feat. VERBAL (m-flo) - Nishino Kana (Happy Birthday Kanayan)

ヽ(*≧ω≦)ノ O-tanjoubi Omedetou Kanayan~  (´ω`★)

[rec-kun] Chúc mừng hime đã bước sang tuổi 25, chúc cho nàng thêm một tuổi mới sẽ ngày xinh đẹp hơn nè (dù nàng lúc nào cũng xinh <3), luôn là một cô gái hồn nhiên, yêu đời, ngập tràn hạnh phúc và thời gian tới hãy ra mắt nhiều thật nhiều ca khúc hay để các fan được thưởng thức nhé, nhiều người yêu quý nàng lắm đấy (-^〇^-) (Đừng để các fan chờ quá lâu nha, đầu năm đến giờ vẫn chưa nghe tin tức về single mới /(x~x)\)


*Phần chúc đã xong, đến lượt mình lảm nhảm*: Chính Kanayan là người đã khiến cho mình yêu thích nhạc Nhật, là ca sĩ Nhật đầu tiên mà mình hâm mộ, có một thời gian dài mình chỉ toàn nghe nhạc của nàng ấy thôi. Mình yêu Kanayan không chỉ vì giọng hát, ngoại hình, tính cách dễ mến của nàng ấy (chỉ cần xem Kanayan tour lần đầu là đổ cái rầm luôn, quá thân thiện và dễ thương >.<) mà còn qua những bài hát với phần lời ý nghĩa, gần gũi về tình bạn, tình yêu do chính tay nàng ấy viết lời. Dù bây giờ mình có thích nhiều ca sĩ khác đi nữa thì Kanayan vẫn là "ichiban" trong tim mình ('∀'●)♡


Ngày sinh nhật hôm nay chúng mình mang đến món quà là 2 ca khúc nằm trong album đầu tay "LOVE one." của nàng ấy và cũng là 2 trong số những bài đã làm nên tên tuổi của Kanayan. Kana bây giờ đã có phần trưởng thành trong hình ảnh cũng như lời bài hát cũng có chiều sâu hơn, vậy ta hãy xem Kana của 5 năm trước - 1 cô gái 20 tuổi có những tâm tư, suy nghĩ như thế nào, có khác với bây giờ nhiều lắm không ◕‿◕

Kimi ni Aitaku Naru Kara
 

DL: google (online)

Kimi ni Aitaku Naru Kara (from "Love Collection Tour ~pink & mint~")



DL: mega

Kimi no Koe wo feat. VERBAL (m-flo)




(●♡∀♡)

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét